Clip: Ca sĩ Bảo Thy bị ném xuống nước phũ phàng và cái kết bất ngờ

Bảo Thy là nữ ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, chính vì vậy mọi thông tin về cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Sáng ngày 3/6, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải đoạn clip bị hai người bạn bế ném xuống hồ bơi vô cùng phũ phàng. Tuy nhiên, có thể thấy trong video Bảo Thy tỏ ra vô cùng thích thú, cô đã cười khoái chí rồi bơi lên bờ.

Được biết, khoảnh khắc thú vị này diễn ra tại buổi lễ sinh nhật của Bảo Thy vào tối 2/6. Hiện đoạn clip này của nữ ca sĩ đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều người đã "không nhịn được cười" trước khoảnh khắc hài hước này, nhưng cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến giọng ca Công chúa bong bóng.

Bảo Thy sinh năm 1988, vào những năm 2000, cô là nữ ca sĩ thần tượng đình đám hàng đầu. Bắt đầu nổi lên sau khi tham gia cuộc Miss Audition 2006, giọng ca 8X nhanh chóng có bản hit đầu tiên Công chúa bong bóng. Cũng từ đây, Bảo Thy được người hâm mộ mệnh danh là "Công chúa bong bóng".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-ca-si-bao-thy-bi-nem-xuong-nuoc-phu-phang-va-cai-ket-bat-ngo-a610972.html?fbclid=IwAR0FHYcQIzm2lLFb_ZPw7cpkNY6lBG-RIqJuifbXik4QgEgNreHNGoVzT1E

Bảo Thy

Tin tức mới nhất