Clip: Cãi nhau với bạn trai, mẹ quăng con 2 tháng tuổi xuống sàn nhà

Một phụ nữ trẻ người Ý đã ném đứa con mới sinh của mình xuống hành lang khách sạn sau khi cãi nhau với bạn trai. Đứa trẻ sau đó đã phải đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để điều trị chấn thương.

Vụ việc được camera an ninh của khách sạn tại thành phố Timisoara, thuộc tỉnh Timis ghi lại. Trong clip, một người phụ nữ đã ném đứa con 2 tháng tuổi của mình ra giữa hành lang khách sạn sau khi cãi nhau với bạn trai.

Được biết, người phụ nữ này đã ở trong khách sạn này kể từ khi sinh con tại Bệnh viện Phụ sản Bega khoảng hai tháng trước. Cô đã tới Tomisoara trước đó không lâu để thăm bạn trai người Romania, 38 tuổi, cũng là bố đứa trẻ.

Do dịch Covid-19, cô ta không thể quay về  Lologna (Ý) nên buộc phải ở lại Timisoara cùng đứa trẻ mới sinh. Bố đưa bé cũng thường xuyên đến thăm hai mẹ con. Tuy nhiên, tuần trước, hai người nảy sinh mâu thuẫn ẫn đến sự việc trên.

Sau khi được đưa tới bệnh viện, bé được các bác sĩ thần kinh kiểm tra và được chẩn đoán chấn thương sọ não. Sau thời gian chăm sóc tích cực, bé được chuyển về khoa thường tại bệnh viện Louis Turcanu. Bố bé luôn ở bên túc trực còn người mẹ 21 tuổi đã bị bắt và chờ xét xử.

Clip: Cãi nhau với bạn trai, mẹ quăng con 2 tháng tuổi xuống sàn nhà-1

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


mẹ đánh con

Tin tức mới nhất