Táo Quân 2018

Clip: Cận cảnh bữa ăn vội sau hậu trường tập luyện vất vả của các 'Táo'

Đến hẹn lại lên, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2018 lại cùng nhau tập luyện để có thể mang tới cho khán giả một chương trình hoàn hảo nhất tối 30 Tết sắp tới.

Giống như những năm trước, các nghệ sĩ bắt tay vào tập Táo Quân từ rất sớm, khoảng gần 1 tháng trước buổi ghi hình chính thức. Do bận rộn với công việc hàng ngày, các nghệ sĩ chỉ có thể tranh thủ tập luyện chuẩn bị cho Táo Quân 2018 vào buổi tối và ban đêm.

Buổi tập thường bắt đầu vào 21h00 mỗi ngày và có thể kéo dài tới 3h00 sáng hôm sau. Dù vất vả là vậy nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn sẵn sàng "ăn ngủ cùng Táo Quân" để không phụ lòng mong đợi của khán giả đối với các "Táo" mỗi dịp Giao thừa.
 


Cận cảnh bữa ăn vội sau hậu trường tập luyện của các "Táo".
 

Mới đây, ca sĩ Minh Quân - người sẽ vào vai Thiên Lôi trong Táo Quân năm nay đã chia sẻ một đoạn clip hé lộ hậu trường tập luyện của các nghệ sĩ. Do lịch làm việc vất vả nên phải đến tận 22h30, họ mới được ăn tối. 

Theo lời giới thiệu của Xuân Bắc, bữa tối của các "Táo" là cơm rang và bánh tẻ. Ngoài ra anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh những món quà từ người hâm mộ ở Yên Bái gửi tặng các nghệ sĩ.

Clip: Cận cảnh bữa ăn vội sau hậu trường tập luyện vất vả của các Táo-1

Clip: Cận cảnh bữa ăn vội sau hậu trường tập luyện vất vả của các Táo-2

Clip: Cận cảnh bữa ăn vội sau hậu trường tập luyện vất vả của các Táo-3

Clip: Cận cảnh bữa ăn vội sau hậu trường tập luyện vất vả của các Táo-4

Trong đoạn clip, khán giả có thể dễ dàng nhận ra những gương mặt quen thuộc của Táo Quân hàng năm như Công Lý, Quốc Khánh, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc. Bên cạnh đó còn có sự trở lại của 2 gương mặt gạo cội là Minh Vượng và Minh Hằng.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Táo quân 2018 gặp nhau cuối năm hài tết Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018