Clip cận cảnh chân dung kẻ đánh đập dã man 2 người bán tăm vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Không cần nghe người phụ nữ bán tăm giải thích, nam thanh niên đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”" khiến bà ngã dụi xuống đất.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh người bán tăm (người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em) bị đánh tới tấp. Theo đó, khi người này đang cố gắng giải thích thì 1 thanh niên mặc áo xanh bỗng nhiên chạy tới, đạp ngang lưng và đấm vào đầu.


Clip người bán tăm bị đánh túi bụi
 

Mặc cho người phụ nữ kêu xin, gã thanh niên này vẫn hành hung bà dã man. Đoạn clip dài hơn 1 phút nhưng thu hút lượng lớn người theo dõi. Đa số đều tỏ ra bất bình trước hành động của cậu trai hung hãn: “Chưa rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao đã có cách hành xử không đúng mực, thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người khác rồi”.

Liên quan đến vụ việc, vào ngày 22/7, khi thấy 2 phụ nữ đứng gần 1 cháu bé, người dân ở xã Mai Đình, Sóc Sơn (Hà Nội) hô hào rồi vây đánh vì nghi ngờ họ bắt cóc trẻ em. Sau vụ đánh đấm, các nạn nhân đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Dù lực lượng công an địa phương đã có mặt để can thiệp đưa hai người phụ nữ lên xe về trụ sở nhưng đám đông vẫn không chịu buông tha. Hai người bị đánh la hét, ôm đầu chịu đòn giữa đám đông. 
 


Gương mặt người phụ nữ bầm dập sau khi bị đánh
 

Ông Nguyễn Quốc Vịnh, Phó trưởng Công an xã Mai Đình cho biết sau khi giải vây cho 2 phụ nữ bán tăm, đơn vị phối hợp Công an huyện Sóc Sơn đưa họ đến Bệnh viện huyện Sóc Sơn sơ cứu và lấy lời khai.

"Qua thông tin thu thập được, có thể khẳng định 2 phụ nữ làm nghề bán tăm. Không có chuyện họ bắt cóc trẻ em như tin đồn trên mạng", ông Vịnh khẳng định.

Theo Phó trưởng Công an xã, 2 người phụ nữ quê ở các huyện Mỹ Đức và Ứng Hòa (Hà Nội) đều là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức. Sáng 22/7, họ đi xe buýt đến xã Mai Đình để bán tăm. Qua thôn Thái Phù, thấy một cháu bé 5 tuổi họ gọi lại hỏi thăm thì bị một người dân hiểu lầm là bắt cóc. Sau khi người này hô hoán, hàng chục dân làng đuổi theo, đánh đập 2 phụ nữ xui xẻo.

Lực lượng chức năng kiểm tra cho biết có hàng chục gói tăm cùng giấy giới thiệu của Hợp tác xã tình thương trong túi của 2 phụ nữ này. Chiều cùng ngày, Công an huyện Sóc Sơn đã mời những người có mặt tại hiện trường để ghi lời khai nhân chứng. Đồng thời, cảnh sát cũng ghi lời khai đối với những người tham gia vụ hành hung để làm rõ hành vi.
 

Nguyễn Linh 
Theo Vietnamnet


bắt cóc trẻ em pháp luật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao