Clip: Cận cảnh ô tô 'ủi bay' loạt xe ở Quảng Ninh, 2 người tử vong

Tính đến sáng ngày 23/12, vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin từ Vietnamnet, sáng 23/12, Chủ tịch UBND phường Quảng Yên, TX.Quảng Yên, Quảng Ninh ông Hoàng Duy Đông cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn ô tô tông hàng loạt xe máy ở gần khu chợ Rừng vào tối hôm qua (22/12).

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn khiến 2 người chết, trong đó 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế TX Quảng Yên và 3 nạn nhân khác bị thương được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, Zing đưa tin, vào khoảng 18h ngày 22/12, tại khu 9 phường Quảng Yên, xe ô tô BKS 14A-640.91 (chưa rõ người điều khiển) đi theo hướng từ chợ về cầu sông Chanh, bất ngờ mất lái, đâm liên hoàn vào các xe máy BKS 14X1-168.38, 14X1-290.86, một xe đạp điện không có BKS và 2 xe đạp khác.

Clip: Cận cảnh ô tô ủi bay loạt xe ở Quảng Ninh, 2 người tử vong-1Clip: Cận cảnh ô tô ủi bay loạt xe ở Quảng Ninh, 2 người tử vong-2
Nạn nhân và phương tiện nằm la liệt trên đường

Cú tông xe liên hoàn đã khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên, 1 bệnh nhân tiên lượng nặng được chuyển lên Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Uông Bí), 2 nạn nhân còn lại đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên.

Xe ô tô sau khi đâm vào các phương tiện trên đã lao tiếp vào cột biển quảng cáo trên vỉa hè bên đường, dẫn đến nát phần đầu. Các xe máy, xe đạp điện và xe đạp hư hỏng nặng.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ trốn, rời khỏi hiện trường.

Clip: Cận cảnh ô tô ủi bay loạt xe ở Quảng Ninh, 2 người tử vong-3

Clip: Cận cảnh ô tô ủi bay loạt xe ở Quảng Ninh, 2 người tử vong-4
Chỉ tới khi ô tô đâm vào cột biển báo mới dừng lại

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, đoạn đường thẳng, không có khúc cua, vạch sơn sáng rõ, hệ thống ATGT, điện chiếu sáng đầy đủ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an thị xã Quảng Yên có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


tông liên hoàn tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất