Clip: Cận cảnh thanh niên xông vào hiệu cầm đồ đâm nữ chủ quán, rồi kề dao vào cổ nạn nhân lôi lên tầng 2 cố thủ

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 7/6 đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem.

Vào khoảng 19h30’ ngày 7/6 tại hiệu cầm đồ số 48 đường Xuân Phương (phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ khống chế con tin vô cùng kinh hãi.


Toàn bộ vụ khống chế con tin tại tiệm cầm đồ. Clip: GTQG

Cụ thể, khi nữ chủ quán và con gái đang chuẩn bị đóng cửa hàng thì một thanh niên đi xe máy bất ngờ lao đến, xông vào bên trong. Tên này cầm dao đâm nhiều nhát vào nữ chủ tiệm rồi lôi nạn nhân lên tầng 2 cố thủ. 

Vừa bị thương, vừa bị hung thủ kề dao vào cổ khống chế, chị Y. quá sợ hãi  liên tục gào khóc gọi “mẹ ơi” khiến người xem không khỏi xót xa.

Toàn bộ quá trình khống chế con tin này được người dân có mặt tại hiện trường ghi lại.

Clip: Cận cảnh thanh niên xông vào hiệu cầm đồ đâm nữ chủ quán, rồi kề dao vào cổ nạn nhân lôi lên tầng 2 cố thủ-1
Quán cầm đồ, nơi xảy ra vụ việc

Được biết, hơn một giờ sau, công an có mặt tại hiện trường. Hàng chục cảnh sát dùng thang tre tiếp cận tầng 2 nơi nghi phạm khống chế con tin.

Đến 20h40, nam thanh niên bị công an khống chế và đưa về trụ sở công an cùng chiếc xe máy hung thủ lái đến hiện trường. Nạn nhân nữ được đưa đi cấp cứu.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Công an thuyết phục mãi không được, sau đó bằng nghiệp vụ đã bắt được đối tượng trên. Đối tượng này cầm xe máy ở đây từ trước, sáng nay có đến lấy xe nhưng không có tiền trả nên làm liều. Đến 21h công an đã đưa hắn về trụ sở. Nữ chủ tiệm cầm đồ bị thương, chắc phải đi phơi nhiễm vì khả năng đối tượng kia bị HIV".

DT
Theo Vietnamnet


con tin hung thủ nạn nhân

Tin tức mới nhất