Clip cảnh nóng 2 phút hút hơn 300 triệu lượt xem

Phân cảnh 18+ này có gì khiến khán giả chú ý đến vậy?

Sau hơn 3 năm lên sóng, đoạn clip ghi lại cảnh 18+ của Park Min Young và Park Seo Joon trong Thư Ký Kim Sao Thế?(What's Wrong with Secretary Kim) đã chính thức vượt mốc 330 triệu lượt xem trên YouTube. Thành tích ấn tượng với một cảnh nóng ở truyền hình mà chưa có phim Hàn nào đạt được trước đó.


Cảnh hôn của Park Seo Joon và Park Min Young trong phim

Trước đó, vào tháng 8/2020, cảnh phim này đã đạt hơn 100 triệu lượt xem, đến nay lượt view đã tăng lên gấp 3 lần và chưa hề có dấu hiệu chững lại. Chứng tỏ đây là phân cảnh có sức hút đặc biệt nhờ diễn xuất ăn ý, cùng độ phủ sóng của phim và dàn diễn viên.

Theo đó, cảnh tình cảm này xuất hiện trong tập 13, thư ký Kim Mi So (Park Min Young) đã đến gặp phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) ở nhà riêng, cả hai thừa nhận tình cảm yêu đương và có cảnh "giường chiếu" với nhau.

Cảnh phim kéo dài hơn 2 phút. Bắt đầu bằng tình tiết Kim Mi So chủ động nói với Lee Young Joon rằng cô sẽ không về nhà tối nay. Phó chủ tịch tiến đến ép cô vào tường, dành tặng nụ hôn nồng nàn cùng câu nói: "Đêm nay anh sẽ không kiềm chế nữa".

Sau khi đáp trả nụ hôn của bạn trai, nữ thư ký táo bạo cởi áo của anh. Phân cảnh nóng bỏng tiếp tục khi cặp đôi có những phút giây thân mật trên giường.

Clip cảnh nóng 2 phút hút hơn 300 triệu lượt xem-1
Cặp đôi tương tác rất ngọt ngào

Dưới bài đăng, nhiều dân mạng chia sẻ rất yêu thích cảnh quay này vì chemistry (phản ứng hóa học) quá ngọt ngào và chân thật của hai diễn viên.

"Phản ứng hóa học giữa Park Seo Joon và Park Min Young quá tốt! Tôi đã xem đi, xem lại cảnh này mà không chán", "Bây giờ clip này đã có hơn 300 triệu lượt xem. Thì có thể gọi cặp đôi này là cặp đôi màn ảnh hot nhất rồi!", "Đây là một cảnh hôn để đời đấy. Nó rất nóng nhưng rất ngọt ngào và nhẹ nhàng. Chắc hẳn họ đã yêu nhau ngay lúc đó. Tôi có thể cảm nhận được nhịp thở của họ. Nó xứng đáng được xem hơn 300 triệu lần. Tất cả chúng ta đang chờ đợi mùa 2 của phim", "Dù phim chiếu lâu rồi nhưng thi thoảng vẫn thích bật lại cảnh hôn này để xem lại",... bình luận của khán giả.

Có thể thấy, tương tác giữa hai diễn viên chính rất tự nhiên, tình tứ. Đồng thời, ngoại hình của Park Seo Joon và Park Min Young thực sự là điểm nhấn "nóng bỏng" cho trích đoạn trên. Đây có thể coi là cảnh phim "kinh điển" trong làng truyền hình xứ Kim chi.

Thư Ký Kim Sao Thế là bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc. Phim xoay quanh chuyện tình giữa anh chàng phó chủ tịch tài giỏi nhưng kiêu căng, tự phụ cùng thư ký tháo vát, tinh ý và được mệnh danh là huyền thoại trong nghề.

Clip cảnh nóng 2 phút hút hơn 300 triệu lượt xem-2
Vô số cảnh tình cảm khác trong phim

Với có sự góp mặt của cặp đôi được yêu mến và nổi tiếng trên toàn châu Á là: Park Seo Joon - Park Min Young. Ngay tại thời điểm phát sóng, những tình tiết, hình ảnh trong phim,... đều viral khắp mạng xã hội, trở thành tâm điểm bàn tán của người xem. Thậm chí, đến nay khi phim đã kết thúc được 3 năm nhưng nhiều người xem vẫn ghép đôi hai diễn viên và thích thú với những phân cảnh của phim. Thế nên, chuyện cảnh nóng thu hút nhiều lượt xem như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/clip-canh-nong-2-phut-hut-hon-300-trieu-luot-xem-502022281418520.htm

phim hàn quốc Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất