Clip: Cảnh sát nổ súng truy đuổi 2 nhóm thanh niên vác dao, kiếm đánh nhau trước cổng trường Đại học Hải Phong

Nhóm thanh niên dùng dao kiếm tấn công một nhóm khác ở cổng trường Đại học Hải Phòng. Cảnh sát buộc phải nổ súng để trấn áp, bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Chiều 12/5, trên mạng mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài 47 giây ghi lại hình ảnh rất đông người đang truy sát, đánh nhau tại một quán nước trước cổng trường Đại Học Hải Phòng.

Sau đó, có một số thanh niên bỏ chạy ra phía ngoài đường lên xe máy định tẩu thoát thì bị 2 người đàn ông lao tới khống chế đưa vào trong quán nước. 

Tuy nhiên, vẫn có một thanh niên chạy thoát khiến người đàn ông mặc áo đen, quần đỏ, đội mũ bảo hiểm buộc phải đuổi theo. Trong quá trình truy đuổi, người đàn ông này cầm súng, bắn 1 phát chỉ thiên.

Lúc này tại quán nước, một số thanh niên khác dù đã bị khống chế nhưng vẫn giằng co định bỏ chạy và tiếp tục có thêm tiếng nổ nghe như tiếng súng. Vụ việc khiến náo loạn cả khu phố.

Clip: Cảnh sát nổ súng truy đuổi 2 nhóm thanh niên vác dao, kiếm đánh nhau trước cổng trường Đại học Hải Phong-1
Khu vực xảy ra vụ ẩu đả

Sáng 13/5, Công an TP Hải Phòng cho biết, công an quận Kiến An đã lập biên bản bắt giữ các đối tượng cùng tang vật trong vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến ngay trên đường phố chiều 12/5 về trụ sở để điều tra và xử lý theo qui định.

Đơn vị này cho biết, lúc 15h, Công an quận Kiến An nhận được tin báo tại cổng Đại học Hải Phòng có một số người tụ tập, chuẩn bị đánh nhau.

Clip: Cảnh sát nổ súng truy đuổi 2 nhóm thanh niên vác dao, kiếm đánh nhau trước cổng trường Đại học Hải Phong-2

Clip: Cảnh sát nổ súng truy đuổi 2 nhóm thanh niên vác dao, kiếm đánh nhau trước cổng trường Đại học Hải Phong-3
Cảnh sát nổ súng để trấn áp nhóm đối tượng

Công an quận Kiến An cử một tổ công tác đến thì phát hiện một nhóm thanh niên chạy xe máy, cầm dao, kiếm đang tấn công một nhóm khác trong quán nước.

Để ngăn chặn, tổ công tác đã nổ súng trấn áp, khống chế, bắt giữ được 2 người và thu giữ hung khí, đưa về trụ sở.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


ẩu đả nổ súng đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao