Clip: Cặp kè với chồng người ta, cô gái bị đánh hội đồng, lột sạch quần áo giữa phố

Mặc cô gái khóc lóc ầm ĩ, nhóm người lao vẫn lao vào đánh đấm rồi lột sạch quần áo vì tội cặp với người đàn ông có vợ.

Tối 20/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen xảy ra tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc do cô gái nghi cặp kè với người đàn ông đã có gia đình nên chị vợ kéo đoàn người đến "dằn mặt".

Theo clip đăng tải, nhóm 4-5 người có cả đàn ông và phụ nữ cùng nhau lao vào đánh 1 cô gái trẻ trên vỉa hè. Mặc cho cô gái khóc lóc cả nhóm vẫn đánh đập, giật tóc, chửi rủa hết lời.

Ngoài ra, nhóm người còn cùng nhau lột toàn bộ quần áo trên người của cô gái. Có người đàn ông trong nhóm còn dọa cắt tóc cô gái. Người khác giằng co khiến nạn nhân ngã ngửa xuống đất. 

Bị bao vây, đánh bất ngờ, cô gái bị nghi là "tiểu tam" không thể phản kháng mà chỉ la khóc ầm ĩ.

Clip: Cặp kè với chồng người ta, cô gái bị đánh hội đồng, lột sạch quần áo giữa phố-1

Clip ngay khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết cộng đồng mạng đều bức xúc trước hành vi quan hệ bất chính của cô gái trẻ. Tuy nhiên, không ít người bất đồng trước việc kéo nhau đi đánh ghen, hành hung người khác.

Hiện tại đã có nhiều vụ đánh ghen xảy ra, dù ngoại tình đáng lên án nhưng hành vi đánh đập người khác để giải quyết vấn đề cũng vi phạm phát luật và có thể bị kiện ra tòa.  

Clip: Cặp kè với chồng người ta, cô gái bị đánh hội đồng, lột sạch quần áo giữa phố-2

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất