Clip: Cardi B 'ném thẳng chiếc guốc' vào Nicki Minaj tại sự kiện: 'cuộc chiến' bắt đầu!

Cardi B và "kẻ thù" trong showbiz Nicki Minaj mới đây lại có màn đôi co lớn nhất trong lịch sử, và lần này không còn là đấu khẩu hay nói kháy nhau trên mạng xã hội, mọi chuyện đã đi xa hơn, họ đã… trực tiếp đánh nhau tại sự kiện mới nhất vào tối thứ 6, ngày 7/9 (giờ địa phương).


Ganja Burn, track mở đầu trong album Queen có một đoạn tấn công trực diện Cardi B!

Cả hai đã chạm mặt tại sự kiện vừa qua tại New York cùng với bộ váy cực kì nổi bật và quyến rũ. Theo video ghi lại tại hiện trường, Nicki đang ngồi cùng với ekip của mình thì đột nhiên rapper Yellow Bodak đến với thái độ khá "hùng hồn" và nghiêm trọng. Cô có ý định gây hấn với Nicki Minaj, cô la hét và vùng vẫy nhưng  bị các vệ sĩ và bạn bè giữ lại, và tiếp theo đó, cô la lớn, “Để tôi nói cho cô nghe này” và cởi một bên đôi guốc đỏ ném vào khu vực nơi Nicki đang đứng… Về phía Nicki, dường như cô chẳng hề quan tâm tới sự việc này và vẫn đang rất bình tĩnh.

Clip: Cardi B ném thẳng chiếc guốc vào Nicki Minaj tại sự kiện: cuộc chiến bắt đầu!-1
Cardi B bị bắt gặp đi ra ngoài trong bàn chân trần…

Clip: Cardi B ném thẳng chiếc guốc vào Nicki Minaj tại sự kiện: cuộc chiến bắt đầu!-2
TMZ đã bắt được chiếc giày đỏ mà Cardi B ném đi.

Ngay sau đó, truyền thông cũng vừa kịp quay lại cảnh Cardi B rời khỏi sự kiện với vết sưng khá lớn trên trán, cô đã được đưa sang phòng khác. Nicki Minaj sau ‘cuộc chiến’ thì vẫn bình thản quay clip lên Instagram và hashtag #NYFW như chưa có chuyện gì xảy ra.

Clip: Cardi B ném thẳng chiếc guốc vào Nicki Minaj tại sự kiện: cuộc chiến bắt đầu!-3
Cận cảnh xung đột của Cardi B

Nhân chứng kể lại họ thấy một nắm tóc lớn trên sàn, trợ lý của Cardi B đã kịp giấu và mang đi, còn về phần chiếc giày, một người trong ekip của Nicki đã nói lớn “Hãy giữ nó đi”

Ngoài ra, nhân chứng cũng chia sẻ cuộc ẩu đả bắt đầu khi Cardi B bị ai đó đẩy từ đằng sau.

Để đáp lại cuộc chiến, fan của Nicki Minaj bắt đầu phẫn nộ và ném gạch đá trên Instagram của Cardi B với nhiều câu hỏi đặt ra cho hành động của cô cùng với những lời đe dọa.

Theo Saostar


Nicki Minaj

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao