Clip: Cầu trượt đổ sập, 16 người rơi từ độ cao 10m đè chồng lên nhau

Chứng kiến sự việc, nhiều người có mặt tại hiện trường vô cùng hoảng sợ, la hét thất thanh, vội vàng chạy về phía các nạn nhân.

ETtoday đưa tin, chiều 7/5 vừa qua, tại một công viên nước ở tỉnh Surabaya, Đông Java, Indonesia đã xảy ra sự cố kinh hoàng. 

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh gần hiện trường, chiếc cầu trượt đang chạy nhưng không hiểu vì lý do gì làm nó bất ngờ đổ sập. Thời điểm này, có tổng cộng 16 người đang ngồi ở trên cầu trượt, tất cả đều bị rơi thẳng xuống từ độ cao 10m, ngã chồng chất lên nhau, trên người đầy máu.

Chứng kiến sự việc, nhiều người có mặt tại hiện trường vô cùng hoảng sợ, la hét thất thanh, vừa vội vàng chạy về phía các nạn nhân giúp đỡ vừa chạy đi thông báo cho quản lý công viên để gọi cứu hộ.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa các nạn nhân đến bệnh viện. Ban đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tai nạn hi hữu bị nghi là do quá tải, nhồi nhét quá nhiều người chơi liên tục. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, người nặng nhất bị chấn thương ở đầu, kết quả chẩn đoán cho thấy anh bị chấn động não, 3 người khác bị gãy tay và chân. Tổng cộng 16 người vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

Clip: Cầu trượt đổ sập, 16 người rơi từ độ cao 10m đè chồng lên nhau-1
Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu

Nói về sự cố hi hữu này, ông  Bambang, người phụ trách công viên cho biết, mùa hè đến lượng khách lên đến hơn 1.000 người. Trong khi đó, máng trượt nước bị sập chỉ có thể chứa 5-10 người/lần nên khả năng cao nguyên nhân sự cố vừa qua là do quá tải. 

Hiện, cơ quan chức năng địa phương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Các nạn nhân vẫn đang được theo dõi, điều trị trong bệnh viện. 

HT (t/h)
Theo VIetnamnet


sự cố tai nạn

Tin tức mới nhất