Clip: Cha dượng bóp cổ con riêng của vợ, nắm tóc đập đầu bé vào tường ở TP.HCM

MXH đang sục sôi sự phẫn nộ khi xem clip người đàn ông đánh đập dã man con riêng của vợ.

Tối 29/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông nghi là cha dượng đánh, đập đầu trẻ xảy ra ở quận Tân Phú (TP.HCM) khiến nhiều người phẫn nộ.

Vụ viễ xảy ra trong căn phòng trọ, một người đàn ông đang ngồi dưới sàn nói chuyện với một bé gái khoảng 2-3 tuổi. 

Trong lúc nói chuyện, người đàn ông bất ngờ tát vào mặt bé gái khiến con ngã sang 1 bên. Sau đó người đàn ông lại tiếp tục đã dùng tay bóp lấy cổ bé, dí xuống sàn rồi sau đó nhấc lên dí bé ép vào tường.

Ông ta vừa "treo" bé lên tường như vậy vừa lấy tay bóp cổ bé, sau hơn 10 giây bóp cổ, bé gái không thể chống cự được nữa gã này mới bắt đầu buông bé ra. 

Sau khi thả bé xuống, hắn tiếp tục nắm tóc bé đập đầu vào tường. Người xem video còn nghe thấy tiếng đầu bé bị va vào tường "đôm đốp".

Clip: Cha dượng bóp cổ con riêng của vợ, nắm tóc đập đầu bé vào tường ở TP.HCM-1

Mặc dù bị đánh đập, tra tấn dã man nhưng bé gái vẫn không thể khóc, thậm chí bé không hề khóc một tiếng nào. Chính điều này càng khiến mọi người thêm xót xa hơn 

Bé gái cứ nín nhịn, hết đứng lên lại ngồi xuống, làm theo tất cả những yêu cầu của người đàn ông kia. 

Ngoài ra, trong clip còn có 1 người phụ nữ khác nhưng chị này không có bất cứ hành động nào để can ngăn gã đàn ông đang bạo hành bé gái. Chị ta chỉ ngồi im lặng bên cạnh. 

Clip: Cha dượng bóp cổ con riêng của vợ, nắm tóc đập đầu bé vào tường ở TP.HCM-2

Những tưởng vụ việc đã dừng lại, nhưng không. Một lúc sau, bé gái lại phải tiếp tục hứng chịu những đòn bạo hành khác từ người đàn ông khi người này liên tục tát vào mặt bé, khiến bé đập đầu vào tưởng. Âm thanh của tiếng đầu bé gái va vào tường liên tiếp khiến ai nấy đều phẫn nộ, xót xa. 

Clip sau khi được đăng tải khiến dân mạng sôi sục vì hành động dã man, tàn bạo của người đàn ông. Tất cả đều mong muốn tìm được gã để nộp cho cơ quan chức năng và mong chính quyền vào cuộc xử lý để bé gái không phải chịu cảnh đau đớn như thế này nữa...

MT
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất