Clip: Chặn đầu xe ăn vạ, thanh niên vừa bị tát vừa bị CSGT 'hốt'

Bị chặn đầu, tài xế xe biển xanh "nóng máu", lập tức xuống xe tát cho nam thanh niên một phát thật đau, rơi cả khẩu trang ra ngoài.

Mới đây, trên các diễn đàn giao thông xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên lao ra đường chặn đầu xe khiến nhiều người bức xúc. 

Trong clip, các phương tiện đang lưu thông trên đường rất nhiều thì bất ngờ 1 nam thanh niên không hiều vì lý do gì, lao ra giữa đường, cố tình chặn đầu các xe ô tô đi qua đòi ăn vạ. 

Một vài xe đã dừng lại để tránh xảy ra tai nạn nhưng rồi cũng lướt qua ngay sau đó. Thấy không ai để ý đến mình, thanh niên này tiếp tục gan lỳ, chặn đầu 1 ô tô biển xanh. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lần này, anh ta không còn may mắn nữa. Tài xế "nóng máu", lập tức xuống xe tát cho đối tượng này một phát thật đau, rơi cả khẩu trang ra ngoài rồi trở lại xe phóng đi. 

Ngay sau đó, CSGT cũng đã có mặt, nói chuyện với thanh niên kia nhưng anh ta vẫn ngoan cố, không chịu hợp tác. Cuối cùng, CSGT phải cưỡng chế đưa lên xe máy chuyên dụng, đưa về đồn. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích nam thanh niên vô duyên vô cớ chặn đầu xe các phương tiện để ăn vạ.

Một vài ý kiến khác cho rằng tài xế xe biển xanh không nên hành hung anh ta như thế mà nên báo sự việc với cơ quan chức năng. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Đây là biểu hiện của việc dùng thuốc quá liều. Khổ cả người vô tội, may là không ai tông trúng đấy chứ không tới công chuyện với anh ta luôn rồi. 

- Đi đường mà gặp thành phần này cũng hốt lắm đấy, nó mà liều lên thì không chỉ chặn đầu đâu!

- Dù tức nhưng bác tài biển xanh cũng nên kiềm chế và thông báo sự việc với cơ quan chức năng. 

HT 
Theo Vietnamnet


chặn đầu ô tô ăn vạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao