Clip: Chặn đoàn 'quái xế', một cảnh sát bị tông trúng nằm gục

Trong lúc làm nhiệm vụ, một cảnh sát chạy ra chặn đoạn đua xe thì bị một thanh niên tông trúng khiến cả hai ngã ra đường, chưa rõ thương tật.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một chiến sĩ CSTT bị một "quái xế" tông trúng trong lúc làm nhiệm vụ khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Theo người chia sẻ đoạn clip, sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 7/11 ở Bắc Ninh. Đoạn clip được camera hành trình của một ô tô đi trên đường ghi lại.

Lúc này xuất hiện đoàn đua xe chạy vun vút trên đường với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng. Đúng lúc đang trực chốt trên đoạn đường này, một chiến sĩ CSTT chạy ra ngăn cản, bắt giữ các đối tượng thì bị 1 thanh niên tông trúng.

Hậu quả, nam cảnh sát bị quật ngã giữa đường, được đồng đội chạy tới đỡ dậy. Còn nam thanh niên đua xe cũng bị ngã rồi trượt một đoạn dài, chiếc xe ma sát với mặt đường tóe lửa. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cả hai.

Clip: Chặn đoàn quái xế, một cảnh sát bị tông trúng nằm gục-1
Cú tông mạnh khiến cả chiến sĩ cảnh sát và thanh niên kia ngã ra đường

Đoạn clip sau chia sẻ đã nhận được sự chú ý của dư luận. Hầu hết, dân mạng ai cũng phản ứng phẫn nộ với hành vi của bọn đua xe, không chỉ gây mất an toàn giao thông mà còn có thể cướp đi mạng sống của nhiều người đang đi trên đường.

"Bọn nó đua mà chạy ra kiểu đó nó không đâm mới lạ, phải lấy cây sào dài đứng trong lề mà thọc giữa bánh xe ấy"

"Tối nào cũng lượn rú ga ầm đường. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm dẹp cái đội này đi cho yên cửa yên nhà"

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


đua xe tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao