Clip: Chàng trai xúc cơm cho bạn gái, không ăn bị dọa chú công an, ông ba bị đến bắt đi

Chàng trai vừa nịnh nọt vừa bắt bạn gái phải ăn hết phần cơm, nếu không sẽ gọi chú công an phường và ông ba bị đến bắt đi. Cách chăm sóc bạn gái như em bé này khiến nhiều người không khỏi phì cười.



Đoạn clip hài hước dài gần 2 phút quay lại cảnh một chàng trai xúc cơm cho bạn gái của mình được chia sẻ trên mạng đang khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú. Chỉ sau 2h đăng tải, clip này đã nhận về hàng nghìn lượt like, share.


 Clip: Chàng trai xúc cơm cho bạn gái, không ăn bị dọa chú công an,
ông ba bị đến bắt đi. Nguồn: Facebook N.A

Chàng trai trong đoạn video vừa xúc cơm vừa quát yêu bạn gái: "Nuốt chưa, ngậm tát cho phát, há mồm không gọi ông ba bị đấy. Ông ba bị ơi, bạn Ngọc Anh không ăn cơm. Nuốt đi không lại gọi chú công an, chú công an ơi. Việc của cô là há mồm, việc của tôi là gọi chú công an, ông ba bị không ăn thua, phải gọi chú công an phường...".

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã khiến nhiều người bật cười, nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng hai người chỉ đang diễn chứ không phải thật.

"Dễ thương quá, hài hước thế không biết, mình cũng thích được chồng bón cho ăn như thế, cảm giác được chiều chuộng lắm ý, bạn trong clip sướng thế", H.B nói.

"Buồn cười quá, chắc làm gì có anh chồng nào mà chiều bạn gái như chiều con thế này. Mình mà đòi chồng xúc cơm có mà còn lâu mới được", L.A hài hước bình luận.

Chia sẻ với chúng tôi, cô gái trong clip cho biết cô tên là Ngọc Anh, còn chàng trai xúc cơm là Tô Dũng, người yêu của cô.

"Mình không bị ốm đâu, được hôm mình trêu bắt xúc cho mình ăn, xong bọn mình quay lại để trêu nhau thôi, không nghĩ post lên mọi người lại share với xem nhiều thế. Mình với Dũng yêu nhau được 2 năm rồi, bọn mình quay nhiều clip kiểu này lắm. Mình ấn tượng nhất về Dũng là ở nhà và với người yêu thì vui thế này thôi, chứ ra ngoài ít nói và lạnh lùng boy lắm", Ngọc Anh nói.

Ngọc Anh cho biết thêm cả 2 đều là diễn viên nên cũng vui vẻ, hay đùa nghịch hơn và thích quay lại clip làm kỷ niệm.

Clip: Chàng trai xúc cơm cho bạn gái, không ăn bị dọa chú công an, ông ba bị đến bắt đi - Ảnh 3.

Clip: Chàng trai xúc cơm cho bạn gái, không ăn bị dọa chú công an, ông ba bị đến bắt đi - Ảnh 4.

Clip: Chàng trai xúc cơm cho bạn gái, không ăn bị dọa chú công an, ông ba bị đến bắt đi - Ảnh 5.
Một số hình ảnh khác của cặp đôi đáng yêu này. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Trí Thức Trẻ


quizz hài hước chàng trai xúc cơm cho bạn gái Chàng trai xúc cơm cho bạn gái tin giới trẻ kênh giới trẻ clip

Tin tức mới nhất