CLIP chất đừng hỏi: Cô dâu lộ vòng một căng tròn, làm DJ cho cả quan viên hai họ 'quẩy tung chảo'

Hình ảnh nhí nhảnh của cô dâu khi điều chỉnh nhạc và nhảy nhót trong đám cưới của chính mình khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, dân mạng vừa truyền tay nhau đoạn Clip nhảy nhót được cho là của cô dâu và chú rể tại Bình Phước. Trong Clip, cô dâu thể hiện bản lĩnh của một DJ, chỉnh nhạc còn chủ rể giống như một ca sĩ.

CLIP chất đừng hỏi: Cô dâu lộ vòng một căng tròn, làm DJ cho cả quan viên hai họ quẩy tung chảo-1

Cả 2 đã mang đến một tiết mục đặc sắc, lôi kéo được quan viên 2 họ. Những người có mặt trong đám cưới không khỏi thích thú, kéo nhau lên sân khẩu cùng "quẩy" tưng bừng.

CLIP chất đừng hỏi: Cô dâu lộ vòng một căng tròn, làm DJ cho cả quan viên hai họ quẩy tung chảo-2CLIP chất đừng hỏi: Cô dâu lộ vòng một căng tròn, làm DJ cho cả quan viên hai họ quẩy tung chảo-3

Đây không phải là clip hiếm hoi nhưng cũng vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý. Nhiều vị khách hứng khởi còn mang điện thoại ra quay lại. Đám cưới như vậy mới vui, mới sung, đúng chất đám cưới phải không?

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-lam-dj-cho-ca-quan-vien-hai-ho-quay-tung-chao-n-186498.html

Clip hay nhất tuần cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất