Clip: Chạy lấn làn còn 'cà khịa' tài xế đi đúng luật, thanh niên 'hổ báo' liền 'nhũn như chi chi' khi gặp công an

Tài xế lái chiếc xe ô tô màu đỏ lấn làn đường của xe khác nhưng lại tỏ ra vô cùng hung hăng thách thức người đi đúng luật.

Đoạn camera hành trình ghi lại hình ảnh chiếc ô tô đi lấn làn nhưng tài xế lại tỏ ra hung hăng thách thức người đi đúng làn đường khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra trên địa bàn Hà Nội vào trưa 26/12 vừa qua. Mặc dù đi sai làn đường nhưng tài xế ô tô màu đỏ không chịu nhường đường cho chiếc xe có gắn camera đang đi đúng làn đường của mình. Không chỉ thế, nam thanh niên kia còn xuống xe dọa nạt tài xế đi đúng luật. 

"Bây giờ sao? Đúng đường thì làm sao? Tôi đi đè một tí thì có làm sao? Thích như nào?", nam thanh niên nói với giọng đầy thách thức.

Tài xế đi đúng luật phản ứng: "Tôi đang đi đúng đường của tôi thôi. Đấy là việc của anh. Tôi chẳng thích thế nào cả. Tự dưng anh ra 'cà khịa' là sao?". Dù vậy nhưng tài xế chiếc xe đỏ vẫn giữ thái độ ngang ngược, khó chịu.

Sự việc không biết sẽ diễn biến như thế nào nếu không có sự xuất hiện của một chiến sĩ công an. Tài xế đi đúng luật lên tiếng nhờ chiến sĩ công an can thiệp. Ngay sau đó, gã thanh niên "hổ báo" vội vàng lên xe và nhường đường cho chiếc xe đi đúng luật.

Clip: Chạy lấn làn còn cà khịa tài xế đi đúng luật, thanh niên hổ báo liền nhũn như chi chi khi gặp công an-1

Đoạn clip nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa số cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước thái độ hung hăng của tài xế đi sai luật. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng khi ra đường, mỗi lái xe cần nhường nhịn lẫn nhau để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra. 

"Ra đường sợ những loại người này lắm. Họ không coi ai ra gì, cứ như đường là của riêng mình vậy. Không có công an đi ngang có khi còn đánh người luôn chứ chẳng chơi".

"Có những loại người cứ theo lý lẽ riêng của mình, không cần biết đúng sai. Có những lý lẽ mà bạn sẽ không bao giờ hiểu nổi luôn..."

"Bác tài đi đúng luật thì cứ luật mà chiểu. Ai đời cậu ta còn lôi lý lẽ cùn ra nói chuyện, chán không muốn nói"


MT 
Theo Vietnamnet


Clip hot công an cư dân mạng tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao