Clip chế loạt thoại hài hước trong bom tấn 'Người phán xử'

Không chỉ là bộ phim đang hot nhất màn ảnh, "Người phán xử" còn trở thành nguồn cảm hứng để để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo cho ra đời các sản phẩm chế hài hước.



Cùng thời điểm Sống chung với mẹ chồng đang làm mưa làm gió cộng đồng phim Việt, Người phán xử cũng là một tác phẩm truyền hình gây ảnh hưởng lớn và được người yêu phim trông ngóng chờ ra từng tập.

Nhân vật trung tâm của bộ phim là NSND Hoàng Dũng vai Phan Quân. Nội dung phim kể về những mâu thuẫn trong giới xã hội đen. Đằng sau đó là cả một thế giới đầy những âm mưu tính toán, hãm hại lẫn nhau trong thế giới ngầm. Phan Quân - "một con cáo già" không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch, ông còn đau đầu với các mẫu thuẫn trong gia đình mà bắt nguồn chính từ cậu quý tử ham chơi, nóng nảy Phan Hải.


Chân dung người đàn ông quyền lực trong phim "Người phán xử" - Phan Quân.

Các diễn đàn mạng xã hội cũng ăn theo sức hot của Người phán xử cho ra đời hàng loạt những sản phẩm chế ảnh - clip. Mới đây nhất là của chàng trai đến từ Bắc Giang tên Nguyễn Văn Chung đã cho ra đời clip chế đoạn hội thoại trong phim.

Dựa trên nội dung của phim kết hợp khả năng lồng ghép tài tình, chàng trai cùng nhóm bạn đã thực hiện kịch bản nháp với tên gọi Người phán xử - chuyện chưa kể. Không kịch tính, u ám như bản gốc - tình huống chế khiến người xem không thể nhịn được cười và phải công nhận, sự thật trên phim ảnh và đời thường khác nhau một trời một vực.


Clip chế hội thoại nhân vật trong bộ phim ăn khách Người phán xử.


Chủ nhân clip "Người phán xử chuyện chưa kể" - Nguyễn Văn Chung.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


clip chế Người phán xử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao