Clip chế: Tưởng T-ARA và Zero9 không liên quan, ai dè liên quan không tưởng

Người hâm mộ được dịp "xả stress" sau khi xem xong đoạn video "bá đạo" về T-ARA và nhóm nhạc nam ồn ào nhất Vpop những ngày qua: Zero9.

Vừa qua, nhóm nhạc nam Zero9 thuộc công ty giải trí của Tăng Nhật Tuệ đã chính thức ra mắt ở Việt Nam. Với sản phẩm âm nhạc đầu tay POM, 7 thành viên của nhóm đã tạo ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội khi "học tập" boygroup hàng đầu Kpop hiện nay - BTS.

Sau khi ném đá tơi tả nhóm nhạc nam có phát ngôn "Mang làn gió mới đến cho hip hop Việt", cư dân mạng Việt đã theo dõi nhất cử nhất động của các chàng trai này. Và mới đây, câu chào khẩu hiệu của nhóm cùng động tác tay đặc trưng đã trở thành chủ đề chế ảnh và video bất tận trên mạng xã hội.

Gần đây nhất phải kể đến đoạn video được thực hiện trên nền nhạc Number Nine của T-ARA. Sản phẩm sáng tạo này đã nhận được hơn 6 nghìn lượt xem, gần 750 lượt thích cũng như xấp xỉ 200 lượt chia sẻ chỉ sau vài giờ được đăng tải trên Facebook và chưa có dấu hiệu dừng lại.
 


"Number Nine" - T-ara và Zero9 (Nguồn: Hội Troll T-ara)

Bên dưới video là phần bình luận cũng không kém phần dí dỏm của nhiều người, phần đông đều "quỳ lạy" trước sản phẩm kết hợp và "có một không hai" này:
 


Theo dự đoán thì trào lưu chế ảnh và clip liên quan đến nhóm Zero9 sẽ tiếp tục kéo dài trong trong thời gian tới.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Tăng Nhật Tuệ zero9 T-ara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao