Clip: 'Chị đại quần hoa' trèo lên nóc xe cảnh sát làm loạn

Mặc mọi người lôi kéo, chị nhất quyết yên vị trên nóc xe, hét lớn: "Chở tôi đi. Ơ mà chở đi đâu?".

Mới đây, một tài khoản TikTok đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ có biểu hiện bất thường, làm loạn nơi công cộng thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. 

Cụ thể, một người phụ nữ mặc bộ quần áo hoa đi cùng một bé trai khoảng 4-5 tuổi, liên tục cầm một chiếc thẻ vừa nhảy múa vừa nói nhảm. Không ai hiểu chị này đang nói gì, chị ta còn tự nhận mình là "phu nhân". 

Ban đầu, chị này có đeo khẩu trang nhưng sau đó vì quá khích, chị ta đã giật phăng chiếc khẩu trang ra rồi tiếp tục lảm nhảm câu chuyện không đầu không cuối. Có lẽ chính chị ta cũng không hiểu mình đang nói gì. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo người đăng tải clip, chứng kiến sự việc, một nam dân quân đưa khẩu trang cho bảo đeo vào nhưng chị này nói một câu dứt khoát "Không" rồi tiếp tục "trình diễn" màn múa hát kết hợp. 

Thấy người này càng lúc càng làm loạn lại có tâm lý bất ổn, dân quân đã vội bế bé trai đi cùng chị ra rời đi để lực lượng chức năng tiến tới làm việc. 

Khi công an yêu cầu đi cùng để lên phường làm rõ sự việc, người này hét lớn: "Từ từ". Một lúc sau, người phụ nữ mới chịu đeo lại khẩu trang, đi ra xe chuyên dụng.

Cứ nghĩ như vậy sẽ yên nhưng không, người phụ nữ còn sung hơn, trèo hẳn lên nóc xe cảnh sát tiếp tục "quẩy". Mặc mọi người lôi kéo, chị ta nhất quyết yên vị ở trên nóc xe, hét lớn: "Chở tôi đi. Ơ mà chở đi đâu?". 

Các cán bộ kiểm dịch buộc phải dùng biện pháp mạnh, bế thốc chị ta từ trên nóc xuống.

Clip: Chị đại quần hoa trèo lên nóc xe cảnh sát làm loạn-1

Chưa rõ sau đó, "chị gái quần hoa" sẽ bị xử lý như thế nào nhưng hành động bất thường của chị đã nhận về không ít chỉ trích của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng chị này có lẽ tâm lý bất ổn. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Sao giờ nhiều người thích làm loạn nhỉ, dẹp dịch đã khổ rồi còn gặp những người như thế này".

- "Với bà này tuy có vẻ bất thường đấy nhưng vẫn nên phạt thật nặng để làm gương cho kẻ khác xem thường pháp luật". 

- "Ở trong nhà lâu quá nay mới được giải tỏa hay sao ấy, thấy cũng tội nhưng thôi cũng vẫn muốn bị bế lên sở cẩm". 

HT
Theo Vietnamnet


khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất