Clip: Chỉ vì bấm còi xin đường, 2 tài xế container bị nhóm côn đồ đánh bầm dập, mặt mày be bét máu

Khi đang chạy trên đường, tài xế xe container đã bị một nhóm người chặn lại và ngay sau đó tài xế bị nhóm thanh niên xông vào hành hung dã man.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 30/4, xe container đi trên Quốc lộ 38 hướng về cầu Nhật Tựu. Khi đi đến cầu Nhật Tựu (xã Duy Hải, Duy Tiên, Hà Nam), tài xế bấm còi xe ra hiệu cho 2 thanh niên đi 2 xe máy phía trước. Tuy nhiên, 2 người này không nhường đường mà cho xe chặn đầu container để "nói chuyện phải trái" với lái xe.

Cùng lúc, một nhóm người (khoảng 6 người) đi phía sau lao đến gây sự với tài xế container. Một người chỉ tay vào tài xế đang ngồi trong cabin nói giọng thách thức và yêu cầu xuống xe.

Sau đó, vài người lôi tài xế ra rồi lao vào đấm đá, tấn công ngay tại cửa xe. Người còn lại trong xe tải cũng bị lôi ra lan can cầu và hứng chịu những trận đòn “bão táp” của nhóm côn đồ. Lái xe chỉ còn cách ôm mặt và van xin. Sau một hồi đấm đá, nhóm côn đồ lên xe bỏ chạy.

Clip: Chỉ vì bấm còi xin đường, 2 tài xế container bị nhóm côn đồ đánh bầm dập, mặt mày be bét máu-1
Camera hành trình đã ghi lại sự việc tài xế container bị nhóm côn đồ đánh đập dã man.

Toàn bộ vụ việc được camera hành trình ghi lại và báo cho lực lượng chức năng địa phương. Lãnh đạo UBND xã Duy Hải cho biết, vụ việc trên do Công an huyện Duy Tiên tiếp nhận giải quyết. Nhóm người hành hung tài xế trên không phải là người ở địa phương. 2 tài xế xe container bị thương, vùng mặt bị bầm tím, chảy máu.

Clip: Chỉ vì bấm còi xin đường, 2 tài xế container bị nhóm côn đồ đánh bầm dập, mặt mày be bét máu-2
2 tài xế bị đánh bầm dập

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


côn đồ tài xế hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao