Clip: Chị vợ vung liên hoàn tát, hạ tiểu tam trong nốt nhạc ở quán cafe

Thấy tiểu tam ngồi 1 mình trong quán cafe, chị vợ vào nói chuyện rồi nổi cơn thịnh nộ, giáng liên hoàn tát vào mặt, rồi đánh ngã cô ta trong chớp mắt.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại màn đánh ghen của "chính thất" với tiểu tam khiến dư luận xôn xao. Vụ việc xảy ra vào lúc 9h30 sáng ngày 22/11 tại một quán cafe.

 

Trong clip, 2 người phụ nữ đang ngồi nói chuyện thì bất ngờ người vợ đứng dậy, vung liên hoàn tát vào mặt chị kia kèm theo những lời mắng mỏ đầy giận dữ.

“Như thế mà là bình thường à? Còn muốn như thế nào nữa. Ngoại tình với chồng người khác. Tao nói chuyện tử tế với mày một lần rồi nhé, không thể có lần hai đâu. Mày cướp chồng người khác, cướp bố của con tao” - người vừa tát vào mặt “tiểu tam” vừa nói.

Bị đánh no đòn, "tiểu tam" không có ý định kháng cự, cứ ngồi im chịu trận. Lúc cô đứng lên định ra về còn bị chính thất đánh ngã dúi dụi xuống sàn nhà.

Clip: Chị vợ vung liên hoàn tát, hạ tiểu tam trong nốt nhạc ở quán cafe-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dư luận tranh cãi kịch liệt. Nhiều người cho rằng, chính thất làm như vậy là không đúng pháp luật. Nhưng nhiều mẹ bỉm sữa lại ủng hộ vì chỉ khi nằm trong hoàn cảnh đó mới hiểu được cảm giác như thế nào. 

MT
Theo Vietnamnet


tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao