Clip: Chỉ với 35 giây, Bảo Thy khiến người xem 'lác mắt' vì thân hình chuẩn từng milimet

Nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, Bảo Thy đã cho đăng tải đoạn clip dạy nhảy ca khúc "Là con gái phải xinh".



Hậu đăng quang ngôi vị Quán quân The Remix – New Generation, Bảo Thy đã bắt tay vào thực hiện ngay MV cho ca khúc từng gây sốt trong đêm Bán kết Là con gái phải xinh. 

Đây là ca khúc nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành tặng riêng cho Bảo Thy thuộc thể loại EDM vô cùng sôi động. Tham gia cùng Bảo Thy trong sản phẩm lần này còn có nữ rapper cá tính Kimmese.

Xuyên suốt MV là nhiều màn vũ đạo bắt mắt, beauty-shot khai thác vẻ đẹp ngọt ngào được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng của Bảo Thy. Trong MV, khán giả sẽ không còn thấy chút dáng dấp nào của "công chúa bong bóng" ngày cũ, thay vào đó là một Bảo Thy gợi cảm và trưởng thành.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả, Bảo Thy đã cho đăng tải một đoạn clip hướng dẫn vũ đaọ của ca khúc Là con gái phải xinh. Mặc dù chỉ có vỏn vẹn 35 giây nhưng "công chúa bong bóng" cũng đủ khiến khán giả lác mắt vì thân hình chuẩn từng centimet và vòng eo con kiến của mình.

Những động tác vũ đạo của Bảo Thy không quá khó mà giống như bài tập earobic của giới chị em khi đạo cụ là những chiếc tạ đơn.
 

Trước đó, khi ra mắt MV Là con gái phải xinh, Bảo Thy thành thật tâm sự: “MV lần này thực sự khiến Thy rất 'trầy trật'. Bên cạnh đó Thy còn bị áp lực lớn khi thay đổi hình tượng vì không biết các fans thân thuộc của mình có thích hay không, các phụ huynh ngày xưa yêu mến hình ảnh của một công chúa bong bóng gần gũi, trong sáng có bị shock hay không…

Tuy nhiên thành quả thì cực kỳ mỹ mãn. Thông qua MV Là con gái phải xinh, Bảo Thy muốn truyền tải thông điệp đến các chị em: Dù ở phong cách nào, phụ nữ cũng luôn xinh đẹp và đáng được tôn vinh”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Remix New Generation Bảo Thy

Tin tức mới nhất