Clip: Chồng bóp cổ, đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì dám đòi ly hôn

"Nó nhốt em trong phòng sau đó đánh đập em, không cho em quyền nuôi con nhỏ và tuyên bố không bao giờ ly hôn", cô vợ chia sẻ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước bài chia sẻ kèm đoạn clip của một người phụ nữ tố cáo chồng đánh đập, thậm chí bóp cổ dã man khiến cô tưởng "có thể chết". Lý do vì cô muốn ly hôn nhưng anh ta không đồng ý.

Clip: Chồng bóp cổ, đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì dám đòi ly hôn-1
Bài tố chồng trên MXH của cô vợ

Theo clip, vào khoảng 23h30 ngày 5/7 vừa qua, hai vợ chồng đang đứng nói chuyện trong phòng ngủ, chị vợ đang gấp quần áo thì bất ngờ chồng lao vào dùng tay tát liên tục vào mặt, vào đầu vợ rồi vừa bóp cổ vừa ghì người cô ngã xuống nền nhà. 

"Nó nhốt em trong phòng sau đó đánh đập em, không cho em quyền được nuôi con nhỏ và tuyên bố sẽ không bao giờ ly hôn", cô vợ chia sẻ.

Người vợ cũng không chịu thua, lớn tiếng quát chồng mình, cô còn gọi anh là "thằng điên" và xưng hô "mày, tao", một mực đòi mang cả con, cả xe về nhà bố mẹ đẻ. 

Thấy vợ phản kháng, anh chồng càng nổi "máu điên", dùng chân đạp vào mặt vợ để cô không có cơ hội chạy thoát. 

"Tao, mày tao cái gì ở đây? Anh đã bảo em rồi, em đừng có thách thức sự kiên nhẫn của anh. Anh sẽ thả em ra, nhưng ngồi đây mà suy nghĩ lại, nhớ chưa! Không bao giờ em gồng được anh đâu, anh bóp chết em luôn. Ngồi im, suy nghĩ lại bình tĩnh chưa...?".

Sau đó, người chồng lấy điện thoại gọi cho bố mẹ vợ để nói chuyện, cô vợ vừa gào khóc vừa cầu cứu bố đẻ: "Bố sang đi không nó sắp giết con rồi".

Clip: Chồng bóp cổ, đánh đập vợ như kẻ thù chỉ vì dám đòi ly hôn-2
Trên mặt cô vợ có nhiều vết thương bầm tím do bị chồng đánh

Bài chia sẻ của cô vợ trên MXH nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mặc dù chị này không nói rõ ngoài việc chị vợ muốn ly hôn còn lý do nào khác khiến anh chồng "nổi điên" hay không nhưng hầu hết đều lên án, chỉ trích hành vi bạo lực của người chồng. 

"Không biết sau đó bố mẹ đẻ của cô vợ có sang không chứ cứ như thế này gã chồng đánh chết cô ấy mất", tài khoản Minh Thanh bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Hôn nhân mà làm khổ, hành hạ nhau sống dở chết dở thế này thì giải thoát sẽ tốt hơn nhiều đấy". 

HT 
Theo Vietnamnet


chồng đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất