Clip: Chồng đấm đá tát vợ như kẻ thù trước mặt 3 con nhỏ

Người chồng hung hăng cầm chân vợ lôi ra khỏi chỗ nằm, tát tới tấp vào mặt và đạp vào người vợ mặc kệ 3 đứa trẻ khóc toáng.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đánh đập vợ dã man trước mặt 3 con nhỏ khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Trong clip, 2 vợ chồng cùng 3 con nhỏ đang nằm ngủ ở phòng khách thì không rõ vì lý do gì, người chồng bất ngờ nổi giận, tát một cú mạnh vào mặt vợ và liên tục nói điều gì đó. 

Bị chồng tát, cô vợ ôm đầu đau đớn. Thấy vậy, anh chồng tiếp tục tát vào mặt, đấm vào đầu vợ. Lúc này, cô vợ dùng chân đạp chồng ra nhưng bất thành. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Bị vợ phản công, anh chồng càng hung hăng hơn, cầm chân vợ lôi ra khỏi chỗ nằm, rồi tát tới tấp vào mặt và đạp vào người vợ. Khi cô vợ vừa cố gượng ngồi dậy, chưa kịp nói gì đã bị chồng dùng chân đá thẳng vào mặt, ngã ngửa về phía sau.

Tiếng động mạnh khiến 3 người con nhỏ nằm xung quanh thức giấc, cả 3 đứa không biết làm gì, chỉ có thể ngồi nhìn bố đánh mẹ. 

Đến cuối clip, cô vợ bị đánh, ôm đầu nằm im dưới sàn, còn người chồng chống tay đứng chỉ trỏ, mắng mỏ. 

Đoạn clip sau khi đang tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của người chồng, đáng chỉ trích hơn khi ra tay tàn bạo với vợ ngay trước mặt các con nhỏ. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh vợ bạo lực gia đình hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao