Nóng mặt với clip chồng 'liên hoàn vả' vợ như kẻ thù, chửi bới lăng mạ vợ trước mặt con nhỏ: 'Tao nhịn mày lâu lắm rồi'

Clip anh chồng đánh vợ được chia sẻ trên mạng xã hội thực sự khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây mạng xã hội xuất hiện clip chồng đánh vợ dã man ngay trước mặt con nhỏ khiến dân mạng sôi sục. Theo hình ảnh được ghi lại, chị vợ dù đang bế con nhỏ và có 1 đứa trẻ nữa ngồi xem tivi, anh chồng vẫn lao ra và tát tới tấp, dùng chân đá vợ còn chửi bới ầm nhà. Người vợ dù cố gắng vẫn không tránh được "liên hoàn vả" như trời giáng từ anh chồng.

Đánh xong một hồi, anh ta đi vào hướng ghế ngồi nhưng vì chị vợ nói câu gì đó nên tiếp tục lại lao ra tát khiến chị vợ không phản ứng kịp. Mãi đến khi có người ra can, anh ta mới ngừng tay.

Chỉ sau vài phút chia sẻ, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc thay cho chị vợ vì không hiểu tại sao lại có thể chung sống với người đàn ông vũ phu như vậy. Đa số lên án hành động không thể chấp nhận này của người chồng.


Clip chồng đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ 

"Lấy chồng lấy vợ là cả một quá trình tìm hiểu rồi mới đi đến hôn nhân. Dù không còn tình cũng còn nghĩa huống hồ đàn ông cao to khỏe mạnh lại đi giáng những trận đòn và cái tát mạnh thế lên người phụ nữ? Hơn nữa trên tay chị còn là con nhỏ, dưới ghế cũng là một đứa trẻ.

Người đàn ông làm như vậy không sợ rằng con cái sẽ chứng kiến tất cả cảnh tượng không nên xem này hay sao? Anh ta có lẽ không thể biết rằng tương lai những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ đánh nhau sẽ phải chịu hậu quả và những cú sốc tâm lý thế nào", một độc giả bức xúc bình luận. 

Độc giả Pham Nguyet cũng cùng quan điểm: "Nghĩ lại mà sợ. Giờ thấy lựa chọn của mình là đúng đắn. Chẳng có gì mà luyến tiếc cuộc sống chồng đánh vợ như kẻ thù. Tốt nhất là chia tay càng sớm càng tốt. Nhìn cảnh này là biết gia đình ko chút tình cảm nào cả. Con cái cũng quen cảnh bố mẹ đánh nhau về sau chúng cũng ảnh hưởng rất lớn".

Trong khi đó nick name Tuoihoasen cũng khuyên người vợ trong clip này: "Bỏ luôn đi cho lành".

Nói gì thì nói, một cuộc hôn nhân hạnh phúc vợ chồng phải tôn trọng lẫn nhau. Nếu đã giơ đòn, đánh đấm, bạo hành thì dù có cố gắng cũng không thể vui vẻ. Người phụ nữ nên nhìn nhận lại một cuộc hôn nhân và người đàn ông luôn thượng cẳng chân hạ cẳng tay với mình chứ đừng vì lý do này, lý do nọ để cố gắng sống chết với người đàn ông không xứng đáng.

Hôn nhân là để hạnh phúc, để yêu thương nhau chứ không phải là nơi để người phụ nữ hi sinh, nhẫn nhục!

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bạo hành gia đình chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất