Clip: Chồng đánh vợ như kẻ thù, mặc con nhỏ bên cạnh gào khóc

Chứng kiến bố đánh mẹ, đứa trẻ sợ hãi khóc thét, người đàn ông bỏ ngoài tai, quyết không buông tha, ngồi đè vợ trên ghế tiếp tục đánh.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chồng hành hung vợ trước mặt con nhỏ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Theo người đăng tải clip, sự việc trên xảy ra tại Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). 

Người đàn ông đánh vợ tên Vương Bằng Phi, phó phòng tổng hợp của một doanh nghiệp nhà nước. Ghi nhận của truyền thông địa phương, sau khi biết sự việc, công ty nơi Bằng Phi làm việc cũng đã ra quyết định đình chỉ công tác của anh ta và giao cho Ủy ban kỷ luật tiếp tục điều tra và xử lý.

Cụ thể, trong clip được chia sẻ trên MXH, Bằng Phi tung "liên hoàn bạt tai" xuống đầu và mặt vợ. Lúc này, cô đang ôm con ngủ nên không thể chống cự lại được.

Bằng Phi được đà, càng thẳng tay đánh mạnh hơn, thậm chí, khi con nhỏ giật mình tỉnh dậy anh ta cũng mặc kệ. Không chịu được nữa, cô vợ buông con ra, định phản kháng lại nhưng Bằng Phi đã nhanh tay hơn, ghì chặt cổ khiến cô hoảng sợ, vùng vẫy nhưng bất thành. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến bố đánh mẹ, đứa trẻ sợ hãi khóc thét, người đàn ông bỏ ngoài tai, quyết không buông tha rồi ngồi đè vợ trên ghế rồi tiếp tục đánh đập.

Lúc sau, 1 người phụ nữ trung niên xuất hiện nhưng bà không can ngăn Bằng Phi mà chỉ bế đứa trẻ rời đi. Anh ta tiếp tục ghì chặt vợ xuống đất bất chấp cô gào khóc khản tiếng.

Không rõ sau đó anh chồng kia có buông tha cho cô vợ hay không nhưng hành động bạo lực của anh ta đã bị dư luận lên án gay gắt. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Không rõ nguyên nhân là gì, ai đúng ai sai nhưng hành vi của người đàn ông kia thật đáng lên án. 

- Vợ chồng có gì nói chuyện tử tế với nhau rồi tìm cách giải quyết, đánh vợ như thế thì đáng bị xem là cặn bã của xã hội. 

- Những người đàn ông như anh ta không những đáng bị lên án dưới góc độ đạo đức mà còn phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

HT
Theo Vietnamnet


chồng đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất