Clip: Chồng nhậu say, vợ 'tẩm quất' khiến dân mạng cười nắc nẻ

Khi thấy chồng say bét nhè, người vợ bày tỏ cơn thịnh nộ khi ngồi xổm xuống "tẩm quất" chồng một trận rồi giận dỗi bỏ đi.

Mới đây, một dân mạng đến từ Lang Phường, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh chồng nhậu xỉn về đến nhà và phản ứng của vợ khiến dân mạng dậy sóng.


Clip: Chồng nhậu say bí tỉ, về đến nhà

Trong video cho thấy một người đàn ông về nhà trong tình trạng say xỉn và ngồi dựa vào tường ngủ thiếp. Khi thấy chồng say bét nhè, người vợ bày tỏ cơn thịnh nộ khi ngồi xổm xuống "tẩm quất" chồng một trận rồi giận dỗi bỏ đi.

Clip: Chồng nhậu say, vợ tẩm quất khiến dân mạng cười nắc nẻ-1Clip: Chồng nhậu say, vợ tẩm quất khiến dân mạng cười nắc nẻ-2
Người vợ giận dỗi bỏ đi sau khi "tẩm quất" chồng.

Mãi một lúc sau, người vợ lại tiến đến gần và ân cần vác chồng như "vác bao gạo" về phòng, điều này chứng tỏ người vợ "giận thì giận mà thương thì thương", muốn cho chồng nằm ngủ một cách tử tế trên giường.

Có lẽ người vợ đã quyết định sẽ xử phạt chồng vào sáng hôm sau, ít nhất là khi chồng đã tỉnh táo và nhận thức được việc quá chén của mình.

Clip: Chồng nhậu say, vợ tẩm quất khiến dân mạng cười nắc nẻ-3Clip: Chồng nhậu say, vợ tẩm quất khiến dân mạng cười nắc nẻ-4
Vợ vác chồng như vác bao gạo về phòng.

Video sau khi chia sẻ trên MXH đã khiến cộng đồng mạng được phen cười nắc nẻ khi chứng kiến hình ảnh chân thực về đời sống hôn nhân và màn ứng xử có một không hai của người vợ khi chồng nhậu say khướt.

Một số người bình luận:

"Người chồng thật may mắn khi được vợ vác trên lưng như thế, đúng là gia đình hạnh phúc".

"Giận thì giận mà thương thì thương, đây là cảm xúc chung của những người đã có gia đình".

"Điều này chứng minh cưới vợ phải chọn người phụ nữ lực điền, sau này chồng say khướt còn được vợ chăm sóc tận tình".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-nhau-say-vo-co-man-tam-quat-khien-dan-mang-cuoi-nac-ne-2213597.html

vợ đánh chồng say rượu

Tin tức mới nhất