Clip: Chú rể bật nắp rượu bay vào mặt cô dâu nhưng hành động sau đó mới đáng bàn

Trong lúc mở rượu, chú rể vô ý bật nắp rượu bay vào mặt cô dâu làm cô dâu ôm mặt hốt hoảng nhưng hành động của chú rể bị cư dân mạng phê phán.

Đám cưới là sự kiện trọng đại và trong ngày vui ấy ai cũng mong muốn có được nhiều nụ cười nhất. Cô dâu chú rể chính là nhân vật chính được chú ý nhất trong ngày lễ và quan khách cũng hi vọng được chứng kiến những khoảnh khắc đẹp mắt. Thế nhưng chỉ vì một hành động vô ý của chú rể và cách xử lý sau đó đã khiến nhiều người không hài lòng. 

Clip: Chú rể bật nắp rượu bay vào mặt cô dâu nhưng hành động sau đó mới đáng bàn-1

Lý do là ngay trong lễ cưới, chú rể loay hoay mở lắp rượu sâm panh và thật không may chiếc nắp ấy đã bay vào mặt cô dâu. Giật mình, cô dâu ôm mặt một lúc, có lẽ là bị bất ngờ và khá là đau. Thế nhưng hành động ngay sau đó của chú rể khiến nhiều người bức xúc. Sau khi bật nắp vào mặt cô dâu, mặc cô dâu ôm mặt khóc một lúc, chú rể đã không vội vàng hỏi han vợ của mình như người khác nghĩ thậm chí còn vẫn cầm chai rượu trên tay và phủi rượu dính vào áo mình còn cười cười...


Hành động bị phê bình của chú rể khi bật nắp rượu vào mặt cô dâu 

Nhiều người cho rằng chiếc nắp to như vậy bay vào mặt cô gái chắc chắn sẽ rất đau. Nếu một người đàn ông tâm lý, thương vợ thì phải ngay lập tức hỏi han xem vợ mình có bị thương hay không. Nhưng... chú rể đã không làm thế và bị cư dân mạng phê bình. 

- Anh chàng này không tâm lý chút nào, không biết sau này hôn nhân có tâm lý không nữa

- Khổ thân cô vợ, đau thế mà chồng không hề hỏi han chút nào

- Anh này kém ứng xử nhỉ, sao lại cứ như không có chuyện gì xảy ra nữa

Dù đây chỉ là một hành động vô ý nhưng cách hành xử này thực sự đáng để bàn. Đàn ông ạ, phụ nữ cần nhất chính là ở những cử chỉ quan tâm, chăm sóc dù là nhỏ nhoi. Đừng vô tâm để "giết chết" tình yêu của mình. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao