Clip: Chủ shop quần áo lao vào chửi bới, đánh tới tấp nữ lao công giữa đường

Chỉ vì bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi ra đường, nữ chủ shop thời trang ở TP Hà Đông, tỉnh Quảng Trị đã lao vào giật nón rồi đánh tới tấp nữ lao công gây bức xúc dư luận.

Tối ngày 19/5, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ là chủ shop thời trang có tên L.Z nằm trên đường Nguyễn Trãi, TP Hà Đông, tỉnh Quảng Trị có hành vi đánh đập một nữ lao công trên đường.

 

Được biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc do trong quá trình dọn dẹp, phát hiện rác trước cửa shop không được để gọn gàng mà bị vứt tung tóe khắp đường, nên nữ lao công đã có lời nhắc nhở. 

Bị nhắc nhở, cô gái không chịu tiếp thu còn lớn tiếng chửi bới rồi lao vào giật nón, đánh tới tấp nữ lao công hơn tuổi mình. Mặc dù được rất nhiều người dân xung quanh can ngăn nhưng cô gái vẫn liên tục chửi rủa, chỉ tay vào mặt cô lao công rồi giật chổi, tát tới tấp vào mặt cô này.

Clip: Chủ shop quần áo lao vào chửi bới, đánh tới tấp nữ lao công giữa đường-1
Cô gái trẻ giật chổi, quăng về phía nữ lao công mặc 

Clip sau khi được đăng tải lên mạng đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động của cô gái. Việc vứt rác bừa bãi ra đường đã không thể chấp nhận được lại còn đánh một người đáng tuổi mẹ mình.

"Nhìn thì thấy rõ hàng loạt túi nilon vứt bừa bãi ngay trước cửa shop rồi, người ta cũng vất vả lắm chứ, thế mà nhắc nhở thôi đã đánh người ta. Quả thật coi trời bằng vung mà!", "Quan điểm của tôi, dù cô lao công có sai gì đi nữa, nhưng cũng đáng tuổi bố, mẹ cô chủ shop, hành vi kiểu côn đồ như thế là không thể chấp nhận được"... các cư dân mạng bình luận. 

Clip: Chủ shop quần áo lao vào chửi bới, đánh tới tấp nữ lao công giữa đường-2

DT 
Theo Vietnamnet


đánh đập Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao