Clip chưa bao giờ công bố: 'MC nông dân' Quyền Linh từng nhiều lần móc sạch tiền trong ví tặng người nghèo

Dù cặp vợ chồng nghèo đã được chương trình hỗ trợ 10 triệu đồng nhưng trong hậu trường, Quyền Linh vẫn quyết định rút tiền riêng để ủng hộ.

Liên quan tới sự việc Quyền Linh tiết lộ ý định giải nghệ vì mệt mỏi và những thị phi vây quanh, mới đây trên trang cá nhân em trai Quyền Linh - Quyền Lộc đăng tải clip chứng minh nhân cách, đạo đức nghề nghiệp của anh mình. 

Được biết, đoạn clip được quay lại cách đây đã vài năm nhưng chưa từng công bố. Theo những gì Quyền Lộc chia sẻ, khoảnh khắc này được ghi lại trong hậu trường một chương trình giúp đỡ người nghèo.


Clip Quyền Linh rút tiền túi tặng cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn. 

"Các anh hùng bàn phím ơi các bạn đâu bao giờ thấy những hình ảnh này và những hình ảnh này không bao giờ được lên sóng truyền hình và mạng xã hội. Anh đã lấy cạn tiền túi của mình không cần suy nghĩ cho riêng nhân vật! Thương anh lắm người nông dân chân đất. Clip Lộc quay đã lâu lắm rồi để làm kỷ niệm thôi", em trai nam MC lên tiếng. 

Trong clip, "ông mai" Bạn muốn hẹn hò lấy gần hết số tiền trong ví tặng cho cặp vợ chồng nghèo đang điều trị ở bệnh viện. Dù vợ chồng này đã được chương trình hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng nhưng trước hoàn cảnh thương tâm, Quyền Linh vẫn dùng tiền riêng ủng hộ thêm. Anh gửi gắm 5 triệu đồng và chỉ giữ lại cho mình một ít. "Lấy tiền mua bánh cho bé ăn nhé (con của đôi vợ chồng)", Quyền Linh nói. 

Ngay khi chia sẻ, đoạn clip về nghệ sĩ Quyền Linh nhận được sự quan tâm lớn. Phần đông người hâm mộ bày tỏ sự cảm kích, thán phục trước tấm lòng của nam MC. 

Clip chưa bao giờ công bố: MC nông dân Quyền Linh từng nhiều lần móc sạch tiền trong ví tặng người nghèo-1
Quyền Linh cho đi phần lớn số tiền và chỉ giữ lại cho mình chút ít.

Trước đó, không ít lần MC Quyền Linh "gian lận" thời gian để giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2005 khi nhận lời làm MC cho chương trình Vượt lên chính mình, để giúp bà con nghèo được xóa nợ, vay vốn làm ăn với số tiền tương ứng thắng được, MC Quyền Linh đã nói dối. 

Theo đó trong vòng xóa nợ, các gia đình phải thực hiện 2 thử thách liên quan tới công việc của họ trong vòng 1 phút 30 giây để được xóa 50% số tiền nợ ngân hàng. Mặc dù có quyền bấm đúng giờ nhưng nam MC lại cho rằng: "Tôi cũng chỉ bấm theo trái tim của mình và ở đó có sự nhân văn, tình người trong những lần ấn ngón tay".

Cũng trong Vượt lên chính mình, ông bố 2 con không ngại bỏ tiền túi hỗ trợ các gia đình nghèo khó. Tuy nhiên thay vì công bố danh tính, anh chỉ chia sẻ: "Một nhà tài trợ gửi tặng...", "Một khán giả giấu tên gửi tặng..."...

Clip chưa bao giờ công bố: MC nông dân Quyền Linh từng nhiều lần móc sạch tiền trong ví tặng người nghèo-2
Clip chưa bao giờ công bố: MC nông dân Quyền Linh từng nhiều lần móc sạch tiền trong ví tặng người nghèo-3
Clip chưa bao giờ công bố: MC nông dân Quyền Linh từng nhiều lần móc sạch tiền trong ví tặng người nghèo-4
Quyền Linh nhiều lần "gian lận" để giúp bà con nghèo, thậm chí bỏ tiền túi để ủng hộ hoàn cảnh khó khăn. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất