Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

CLIP: Cô dâu Đông Nhi lau nước mắt cho Noo Phước Thịnh, dập tắt tin đồn 'thân ai nấy lo'

Noo Phước Thịnh có mặt tại hôn trường để chúc mừng hạnh phúc của người bạn thân. Hành động này của nam ca sĩ khiến fans phần nào yên tâm về mối quan hệ giữa anh và Đông Nhi.

Tối nay (9/11), đám cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Đúng như dự đoán, ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng thu hút sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Những thông tin nhỏ giọt được gửi về từ phương xa làm khán giả không khỏi háo hức.

Đặc biệt trong giờ phút thiêng liêng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người xúc động khi cả hai bật khóc hứa hẹn về tương lai.

CLIP: Cô dâu Đông Nhi lau nước mắt cho Noo Phước Thịnh, dập tắt tin đồn thân ai nấy lo-1

Sau những phút giây thăng hoa từ chuyện tình đẹp như cổ tích, fans hâm mộ cũng ấm lòng với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh. Sỡ dĩ giọng ca Gạt đi nước mắt và Đông Nhi trong 3 năm qua đã vướng tin đồn bất hòa. Nhiều đồn đoán cho rằng, tình bạn thuở hàn vi  đã chấm dứt sau những mâu thuẫn về FC hai bên.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh không lên tiếng giải thích nhiều về mối quan hệ. Tuy nhiên, sự xuất hiện lần này của Noo Phước Thịnh là câu trả lời xác đáng nhất về tình bạn giữa anh và Đông Nhi.

CLIP: Cô dâu Đông Nhi lau nước mắt cho Noo Phước Thịnh, dập tắt tin đồn thân ai nấy lo-2CLIP: Cô dâu Đông Nhi lau nước mắt cho Noo Phước Thịnh, dập tắt tin đồn thân ai nấy lo-3
Xuất hiện trong ngày trọng đại của cô bạn thân, Noo Phước Thịnh hào hứng để lại lời chúc: "Mãi mãi hạnh phúc hai bạn nhé". 

CLIP: Cô dâu Đông Nhi lau nước mắt cho Noo Phước Thịnh, dập tắt tin đồn thân ai nấy lo-4
Noo Phước Thịnh còn bật khóc chúc mừng hạnh phúc Đông Nhi. Cô dâu của ngày hôm nay tận tâm lau nước mắt cho người bạn. 


Clip: Khoảnh khắc trong đám cưới xóa tan nghi án hiềm khích của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cũng đăng tải hình ảnh bộ ba thân thiết cùng nhau hội ngộ. Đã rất lâu rồi, kể từ khi tin đồn bất hòa xuất hiện, thì "Gia đình văn hóa" mới được dịp sánh vai. Khoảnh khắc Đông Nhi - Ngô Kiến Huy - Noo Phước Thịnh - chung một khung hình khiến fans không khỏi ấm lòng về tình bạn thập kỷ.

CLIP: Cô dâu Đông Nhi lau nước mắt cho Noo Phước Thịnh, dập tắt tin đồn thân ai nấy lo-5
Vừa chúc mừng hạnh phúc lứa đôi, Ngô Kiến Huy vừa khẳng định tình bạn 10 năm: "Mãi mãi là gia đình văn hóa nhé". Cả ba không phải lên tiếng giải thích nhiều về tình bạn của mình, chỉ xuất hiện khi đối phương cần và chứng kiến những giờ phút thiêng liêng của nhau.

Su
Ảnh, clip: Đ.Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noo-phuoc-thinh-xuat-hien-tai-dam-cuoi-dong-nhi-va-ong-cao-thang-n-201889.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng