Clip: Cô gái bị tấn công tình dục giữa phố trước mặt nhiều người

Bị tấn công bất ngờ, cô gái vô cùng hoảng loạn, không ngừng vùng vẫy, cầu cứu người đi đường nhưng không ai giúp đỡ cô mà thản nhiên đứng xem.

Vụ tấn công tình dục xảy ra tại quận Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 23/8 vừa qua và được camera giám sát an ninh trên đường ghi lại. 

Sự việc diễn ra ngay giữa ban ngày, trên phố đông người khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo hình ảnh ghi lại, cô gái trẻ xinh đẹp, tóc dài đang đi ngang qua  một nhà hàng ăn uống thì bất ngờ bị một tên "yêu râu xanh" kéo lại, ôm chặt vào người rồi đẩy sang vỉa hè đối diện rồi thực hiện hành vi đồi bại. 


Sự việc được camera giám sát gần hiện trường ghi lại

Hắn ta dùng sức đẩy cô ngã xuống đất và cố gắng xé bỏ quần áo, nội y của cô ngay trên vỉa hè trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. 

Bị tấn công bất ngờ, cô gái vô cùng hoảng loạn, không ngừng vùng vẫy, cầu cứu người đi đường thế nhưng không ai đến giúp đỡ cô, thậm chí họ còn thản nhiên đứng xem. 

Để tự cứu mình, cô đã cố gắng dùng túi xách đập vào đầu tên này. Nhưng sau tất cả, cô vẫn không thắng được sức lực của đàn ông và còn khiến tên này hành động táo bạo hơn.  

Rất may, trước khi tên cướp thực hiện được hành vi đồi bại thì một người đàn ông mặc áo đỏ đã chạy đến cứu giúp cô gái và gọi điện báo cảnh sát.

Clip: Cô gái bị tấn công tình dục giữa phố trước mặt nhiều người-1
May mắn người đàn ông áo đỏ đã kịp thời giải cứu cô gái trước khi bị tên biến thái kịp giở trò

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ gã biến thái kia. 

Ghi nhận của Sohu, qua điều tra, cảnh sát địa phương xác định được kẻ tấn công họ Lý, mới chuyển từ tỉnh Quảng Tây đến thành phố Phật Sơn, Quảng Đông ở với mẹ vào tháng 7 vừa rồi.

Tại trụ sở cảnh sát, đối tượng khai nhận do cuộc sống gần đây không được như ý nên anh ta nảy sinh tâm lý ức chế, vặn vẹo và muốn phạm tội.

Hiện tại, cảnh sát đang tạm giữ đối tượng Lý để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tấn công tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất