Clip: Cố tình vượt đường ray, thanh niên bị tàu hỏa tông tử vong

Đúng lúc nam thanh niên đi đến giữa đường ray thì tàu cũng lao tới, tông ngang người anh này tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 17h51 ngày 23/3, tại Km 1099+950 trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn thuộc khu gian Tân Vinh - Diêu Trí, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 nam thanh niên tử vong. 

Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát gần hiện trường ghi lại. Trong đoạn clip, mặc dù đã có cảnh báo, hệ thống phòng vệ đường ngang đang hoạt động nhưng các phương tiện vẫn cố tình chui qua barie, vượt qua đường ra, trong đó có cả nam thanh niên nói trên. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Tuy nhiên nạn nhân không may mắn, đúng lúc anh ta đi đến giữa đường ray thì tàu cũng vừa lao tới, tông ngang người. Cú đâm mạnh khiến anh này bị hất văng ra xa, tử vong tại chỗ. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy cũng bị cán nát, biến dạng hoàn toàn. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên các diễn đàn về giao thông đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Bên cạnh việc bày tỏ sự thương tiếc đối với nam thanh niên, nhiều còn lên chỉ trích hành động cố tình vượt barie khi đã có cảnh báo tàu hỏa sắp tới. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Đừng liều mình như thế, có cảnh báo thì dừng lại cho chắc, tính mạng bản thân chứ có phải trò đùa đâu. 

- Sợ quá! Nhanh một phút mà chậm cả đời luôn!

- Bài học lớn cho những người "đam mê" vượt đường ray nhé! Tàu hỏa không phải ô tô, xe máy mà bảo phanh cái dừng được ngay. 

HT
Theo VIetnamnet


tai nạn tàu hỏa tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất