Clip: Cô Út khiếm thị khóc nấc khi hát về mình sau cãi vã với gia đình Phương Mỹ Chi

Ca khúc "Nỗi lòng cô Út" được ra mắt vào hôm qua 7/8. Nhiều người cho rằng "cô Út khiếm thị" cố tình ăn theo vụ cãi vã với gia đình Phương Mỹ Chi.

Bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi được khán giả biết đến là một giọng hát dân ca trẻ tuổi ngọt ngào, tình cảm. Người dìu dắt, dạy dỗ Phương Mỹ Chi những nốt nhạc đầu tiên để cô bé phát triển tài năng âm nhạc là cô út Phương Quế Như.

Sau khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi gặp nhiều rắc rối từ chuyện ăn mặc "chín ép" cho đến mối quan hệ ồn ào với ba nuôi - ca sĩ Quang Lê. Gần đây nhất, cô út Phương Quế Như đã lên tiếng cho rằng giọng ca nhí ứng xử với cô không tốt, thậm chí khi giáp mặt còn không buồn hỏi thăm người đã dìu dắt mình.

Clip: Cô Út khiếm thị khóc nấc khi hát về mình sau cãi vã với gia đình Phương Mỹ Chi-1
Phương Mỹ Chi và Phương Quế Như

Theo lời cô Phương Quế Như, sau khi Mỹ Chi nổi tiếng, mỗi tháng gia đình gửi cho cô 2 triệu chi tiêu. Sau này 2 triệu không đủ trang trải sinh hoạt, cô Út đã chủ động xin thêm 1 triệu đồng nữa nhưng mẹ Phương Mỹ Chi dùng dằng không vui. Từ đó trong những lần đưa tiền sau, gia đình Phương Mỹ Chi gửi qua một người trung gian chứ không mang đến tận nhà cho cô Út nữa.

Lâu ngày, mâu thuẫn giữa gia đình Phương Mỹ Chi và cô Út dần tăng. Cô Phương Quế Như cũng thẳng thắn thừa nhận với báo giới xích mích giữa cô và nhà họ Phương xuất phát từ vấn đề trợ tài chính.

Sự việc còn đang nóng hổi thì mới đây, cô Quế Như đã cho ra mắt ca khúc mới mang tên Nỗi lòng cô Út. Ngay từ tựa đề bài hát, nhiều người đã liên tưởng tới vụ việc gây tranh cãi trong thời gian qua. 
 

Clip: Cô Út khiếm thị khóc nấc khi hát về mình sau cãi vã với gia đình Phương Mỹ Chi-2

Ca khúc Nỗi lòng cô Út là sáng tác của Nguyễn Minh Anh dành riêng cho cô Quế Như. Trong MV, cô Út đã không kìm nổi nước mắt khi hát về chính cuộc đời mình.

Clip: Cô Út khiếm thị khóc nấc khi hát về mình sau cãi vã với gia đình Phương Mỹ Chi-3
Phương Quế Như và nhạc sĩ

Ngay sau khi ca khúc phát hành rộng rãi, cô Quế Như cho biết giữa thời điểm xảy ra lùm xùm với gia đình Phương Mỹ Chi, tác giả đã viết ca khúc dành tặng cô rồi. Cô Như cũng khẳng định không có chuyện cô lên kế hoạch cho sự việc trên để quảng cáo hay kể khổ gì về mình.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-co-ut-khiem-thi-khoc-nac-khi-hat-ve-minh-sau-cai-va-voi-gia-dinh-phuong-my-chi-n-129283.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao