Clip: Cởi đồ, hành hung cảnh sát, cô gái bị quật ngã đau đớn

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, cô gái đã cởi đồ ném về phía họ rồi liên tục chửi bới, đấm đá.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ hành hung cảnh sát giữa đường được chia sẻ lên MXH đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc và được người dân có mặt tại hiện trường dùng điện thoại ghi lại. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo người đăng tải clip, cô gái say xỉn, lao ra đường chặn xe và đập phá khiến nhiều người đi đường hoảng sợ nên người dân đã gọi điện trình báo cảnh sát. 

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, cô gái đã cởi đồ ném về phía họ rồi liên tục chửi bới, đấm đá. Ban đầu, cảnh sát nhẹ nhàng khuyên bảo nhưng cô gái vẫn cố tình làm quá nên họ đã phải dùng nghiệp vụ, khống chế cô gái. Theo đó, chiến sĩ cảnh sát đã thẳng tay quật ngã cô gái xuống đất. 

Thế nhưng, cô gái vẫn không chịu dừng lại màn "ăn vạ", cô ta lăn lộn, khóc lóc dưới đất. Vài phút sau, cô gái được đưa về đồn tạm giam vì tội cản trở người thi hành công vụ. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm trước hành động của cô gái và cho rằng bị tạm giam như thế rất đáng. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất