Clip: Con gái không chịu đi học, ông bố khiến tất cả ngỡ ngàng

Dùng nhiều phương pháp thuyết phục con gái vẫn không chịu đi học, ông bố quyết định chằng con trên xe máy rồi chở tới trường.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ông bố không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy trên đường. Phía sau, một bé gái đang bị trói nằm ngửa, chân buông xuống đuôi xe.

Cô bé liên tục khóc lóc van xin và cố gắng tự cởi trói cho mình. Tuy nhiên, người đàn ông mặc kệ và tiếp tục phóng xe chở cô bé đi.

Người đăng tải clip cho biết, người đàn ông chính là bố đứa trẻ và đang chở con gái tới trường. Ông bố giải thích do con gái không chịu đi học nên không còn cách nào khác anh đành trói bé vào xe máy và chở đến trường.

Cảnh sát địa phương sau đó cũng đã liên hệ với người đàn ông này và giải thích rằng hành động của anh là không phù hợp để ép buộc con gái phải đi học.

Clip: Con gái không chịu đi học, ông bố khiến tất cả ngỡ ngàng-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dư luận xôn xao bàn tán. Có người cho rằng ông bố đã bạo hành con mình, đó không phải là phương pháp pháp để giáo dục con cái.

Một số khác lại lên tiếng bênh vực người cha và cho rằng, có những thời điểm cũng cần phải cứng rắn, nhất là đối với những đứa trẻ cứng đầu.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao