Clip: Con trai mua hàng chưa trả tiền, bố ném xúc xích vào mặt rồi lao đến tát nhân viên ở Thái Nguyên

Bị thu ngân nhắc nhở việc con trai lấy đồ chưa trả tiền, ông bố liền hùng hổ lao đến lấy đồ ném vào mặt nhân viên, thậm chí còn lao đến hành hung nhân viên tại quầy.

Trưa 11/11, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video quay lại cảnh một cậu bé đi cùng bố vào siêu thị mua đồ, lấy đồ ra nhưng không trả tiền khiến nhiều người chú ý.

 

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào sáng 10/11, tại trạm nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên). Theo hình ảnh camera ghi lại cho thấy, một cậu bé vào khu bán đồ trong quán ăn mua mấy cây xúc xích ăn liền.

Hai nhân viên đứng ở quầy thu ngân gồm một nam, một nữ đề nghị cậu bé tính tiền, nhưng cậu bé không trả tiền. Người bố ngồi phía xa gần đó còn ra hiệu cho con trai đi ra.

Thấy vậy, hai nhân viên của trạm đã nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán tiền. Tuy nhiên, ông bố tiến lại cầm lấy bịch xúc xích, mở ra rồi ném thẳng về phía nhân viên đứng trong quầy thu ngân. Sau đó, người này lại gần tát thẳng mặt nhân viên khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Clip: Con trai mua hàng chưa trả tiền, bố ném xúc xích vào mặt rồi lao đến tát nhân viên ở Thái Nguyên-1

Clip: Con trai mua hàng chưa trả tiền, bố ném xúc xích vào mặt rồi lao đến tát nhân viên ở Thái Nguyên-2
Con trai mua đồ không trả tiền, bố ném xúc xích vào mặt và tát nhân viên thu ngân

Theo người đăng tải clip cho biết: ''Ông đó mặc áo thành viên Câu lạc bộ xe đạp. Khi nhân viên quầy bảo thanh toán mới mang đồ ra siêu thị ông ấy bảo ''chúng mày biết ai xây cái trạm này không?''. Lúc đó, nhân viên không nói gì thì ông này xông vào lấy đồ ra ném về chỗ nhân viên và tát nam nhân viên đứng ở quầy''. 

Cũng theo chủ nhân clip, sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông này đã ra xe đi mất.

Clip: Con trai mua hàng chưa trả tiền, bố ném xúc xích vào mặt rồi lao đến tát nhân viên ở Thái Nguyên-3

Clip sau khi được đăng tải lên mạng đã khiến nhiều người bức xúc trước hành động côn đồ của người đàn ông trên. Nhiều người cho rằng, chính thái độ hống hách của ông bố đã làm hư con trai mình. 

Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Vụ việc cũng được báo cho cơ quan chức năng địa phương để xác minh danh tính và truy tìm người đàn ông trên. 

Clip: Con trai mua hàng chưa trả tiền, bố ném xúc xích vào mặt rồi lao đến tát nhân viên ở Thái Nguyên-4
Clip: Con trai mua hàng chưa trả tiền, bố ném xúc xích vào mặt rồi lao đến tát nhân viên ở Thái Nguyên-5
Dân mạng xôn xao bàn tán trước hành động hung hãn của ông bố

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


dạy con côn đồ đánh đập

Tin tức mới nhất