Clip: Công an tìm kiếm cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương

Lực lượng chức năng đã triển khai truy tìm 2 người nghi bắt cóc cháu bé ở Bình Dương,

Chiều 17/10, một số người dân tại Bình Dương báo tin đã nhìn thấy 2 người bế theo một bé trai khoảng 2 tuổi có hành tung khả nghi. Hai người này sau đó đã di chuyển về hướng suối Minh Long, tỉnh Bình Phước.


Clip: Công an tìm kiếm cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã triển khai truy vết, tìm kiếm các đối tượng tình nghi. Trên đường di chuyển, người dân đa phần đều biết tin cháu L.G.Đ (2 tuổi) mất tích được 3 hôm đến nay chưa có tung tích.

Ngoài lực lượng chức năng và gia đình cháu bé thì một số người dân cũng tham gia hỗ trợ tìm kiếm trong những ngày qua.

Clip: Công an tìm kiếm cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương-1
Chân dung cháu bé mất tích

Trên trang cá nhân, mẹ của cháu bé là chị H.T.A.N chia sẻ: "Chiều nay (17/10), người dân nhìn thấy 2 người lội qua sông dưới cầu Minh Long để thông chốt. Một người mặc áo màu, một người mặc áo đen, cao 1m60 trên người có bế bé trai hơn 2 tuổi.

Bé mặc áo đen nghi ngờ bắt cóc, người ta báo công an lại thì mất dấu. Gia đình đang nghi là bé Tanu (tên ở nhà của cháu bé mất tích) nên ai có gặp thì liên hệ cho gia đình em gấp ạ. Em xin cảm ơn và hậu tạ".

Clip: Công an tìm kiếm cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương-2
Mẹ của cháu bé chia sẻ trên trang cá nhân chiều 17/10

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, bé trai L.G.Đ đang chơi trước cửa nhà ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, tỉnh Bình Dương đang cùng mẹ là chị H.T.A.N.

Thấy bé đang chơi nên chị N đi vào trong nhà, tuy nhiên lúc quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Clip: Công an tìm kiếm cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương-3

Ngay sau đó, gia đình đã toả đi nhiều hướng để tìm kiếm cháu đồng thời thông báo với chính quyền địa phương. Chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm

. Đến nay đã 2 ngày vẫn chưa thấy tung tích cháu. Bố của cháu cho biết sẽ hậu tạ 200 triệu đồng cho ai tìm thấy cháu.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-cong-an-tim-kiem-chau-be-2-tuoi-mat-tich-bi-an-o-binh-duong-nguoi-dan-bao-tin-nhin-thay-2-doi-tuong-tinh-nghi-2250533.html

trẻ em Mất tích

Tin tức mới nhất