Clip: Cú đánh lái 'tử thần' tránh xe đầu kéo của xe bồn đoạt mạng 2 người đi đường trong tích tắc

Tại hiện trường, hai chiếc xe và ô tô con bị hư hỏng nặng, đầu xe bồn cũng bị biến dạng và chiếc xe đầu kéo gián tiếp gây tai nạn đã nhanh chóng rời đi.

Vụ tai nạn xảy  ra vào khoảng 15h15 chiều ngày 15/1 tại xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ và được camera nhà dân gần hiện trường ghi lại, chia sẻ lên MXH. 

Theo đoạn clip, chiếc xe đầu kéo đang chạy trên đường bất ngờ lấn sang làn ngược chiều khiến 2 chiếc xe máy đang đi di chuyển phải đi vào sát lề để tránh. Đúng lúc này, chiếc xe bồn đi sau hai xe máy đánh lái sát vào lề để tránh xe đầu kéo nhưng do di chuyển với tốc độ nhanh, không kịp xử lý nên đã tông mạnh vào 2 chiếc xe máy nói trên và một ô tô đang dừng bên đường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau cú đâm liên hoàn, 2 người lái xe máy tử vong tại chỗ, trong đó có một người đàn ông trung niên và một cô gái sinh năm 2004 còn nam thanh niên ngồi sau xe máy do cô gái cầm lái bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, hai chiếc xe và ô tô con bị hư hỏng nặng, đầu xe bồn cũng bị biến dạng và chiếc xe đầu kéo gián tiếp gây tai nạn đã nhanh chóng rời đi. 

Hiện tại, đoạn clip đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và nhận được số lượng lớn lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích thái dộ vô trách nhiệm của tài xế xe đầu kéo. 

"Nếu chiếc xe đầu kéo không lấn làn thì xe bồn đã không phải đi sát lề đường, có lẽ chẳng xảy ra tai nạn thương tâm như vậy. Đã vậy còn bỏ đi, thiếu trách nhiệm đến thế là cùng", tài khoản H.Y bức xúc.

Một cư dân khác bày tỏ: "Thương cho các nạn nhân quá, biết là chiếc xe bồn chạy nhanh không kịp xử lý tình huống nhưng sai hơn cả vẫn là xe đầu kéo, đã lấn làn còn thiếu trách nhiệm".

HT
Theo Vietnamnet


tai nan giao thông

Tin tức mới nhất