Clip: Cụ ông cầm gạch ném liên tục vào kính ô tô, thách thức 'tao chẳng sợ'

Khi thấy người trong xe dùng điện thoại quay lại, cụ ông thách thức: "Mày quay cái gì? Quay đi, tao chẳng sợ".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động kỳ lạ của một cụ ông thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong clip, không hiểu vì lý do gì, cụ ông khoảng 70 tuổi vô cùng tức giận, cầm gạch ném thẳng vào kính trước của một chiếc ô tô đang lùi. 

Tuy nhiên, không chỉ ném một lần, cụ ông còn lặp lại hành động này nhiều lần khiến kính trước ô tô bị nứt vỡ. Chưa dừng lại ở đó, cụ ông còn tiến về phía ghế lái của tài xế lớn tiếng quát, khi thấy người trong xe dùng điện thoại quay lại, cụ còn thách thức: "Mày quay cái gì? Quay đi, tao chẳng sợ".


Đoạn clip ghi lại sự việc

Đến cuối clip, cụ ông vẫn đang sáp lại gần cửa lái và quát mắng tài xế. 

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên Tiktok đã thu về hơn 400K lượt xem chỉ trong vài giờ cùng với hàng chục nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều lên án chỉ trích hành vi phá hoại tài sản của cụ ông và tò mò không biết điều gì khiến ông cụ tức giận như thế. 

"Mặc dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể như nào nhưng hành động hoại tài sản thì khó có thể cảm thông", tài khoản M.T bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Chắc chắn phải có chuyện gì nghiêm trọng thì cụ ông mới tức giận như thế chứ. Nhưng dù với lý do gì, cụ cũng nên kiềm chế và giải quyết thay vì lựa chọn bạo lực như thế!". 

Hiện, đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ rộng khắp các diễn đàn trên MXH.

HT
Theo Vietnamnet


phá hoại tài sản cụ ông

Tin tức mới nhất