Clip: Cười nghiêng ngả trước một Elsa vừa béo vừa cục súc nhất từ trước đến nay

Có thể khẳng định rằng chưa bao giờ công chúa Elsa của Frozen lại sai quá sai như thế này.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền clip của một nhóm học sinh hóa thân thành nàng công chúa Elsa khiến dân mạng không nhịn được cười. 

Cụ thể, trong ngày hội thao của trường, một nhóm học sinh được giao trọng trách diễn văn nghệ cho tiết mục mở màn. Lựa chọn ca khúc "Let it go" trong bộ phim "Frozen" làm nhạc nền, và nhân vật chính chắc chắn sẽ là nữ hoàng băng giá Elsa. 

Ngay khi vừa mở màn với tấm bảng đen làm nền sân khấu đã khiến mọi người ngạc nhiên vì nó... quá giả dối. Tiếp đến, đạo cụ phun tuyết của nhóm bạn này cũng được nhân tạo hết sức có thể chứ không dùng đến sự hỗ trợ của máy móc. Cuối cùng và không kém phần long trọng, công chúa Elsa vốn xinh đẹp mỹ miều nay lại được đảm nhận bởi một nam sinh vừa béo vừa thô.

Thân hình béo mập của Elsa có thể tạm chấp nhận nhưng động tác phun tuyết cực kỳ...cục súc của cậu nam sinh đã khiến dàn hỗ trợ đằng sau chóng hết cả mặt còn những người chứng kiến được một tràng cười nghiêng ngả.

Clip: Cười nghiêng ngả trước một Elsa vừa béo vừa cục súc nhất từ trước đến nay-1

Clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của dân cư mạng, nhiều người hài hước kể rằng từ khi phim chiếu đến nay mới thấy được một cô công chúa Elsa "phì nhiêu" và "cục súc" đến thế.

- Ông kia trả lại tuổi thơ cho chúng tôi. Elsa của chúng tôi mỹ miều là thế, ông đã cướp mất tuổi thơ của chúng tôi rồi ông biết không?

- Ngày bé tôi thích Elsa lắm, giờ nhìn mấy ông này ác mộng luôn.

- Sao nó khác xa bản gốc thế, mấy ông ở sau cầm tấm vải đen làm gì thế?

- Khi bạn muốn cover bài hát kinh điển nhưng mà kinh phí hơi thấp.

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot Nam sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất