Clip đám cưới cô dâu chuyển giới ở Thanh Hóa gây bão cộng đồng mạng

Những hình ảnh về đám cưới của cô dâu Thảo My nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn clip thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi và bình luận.

Theo thông tin chia sẻ, chú rể và toàn thể gia đình đi ô tô từ Thái Bình vào Thanh Hóa để làm lễ đón dâu. Không chỉ có bà con họ hàng, lễ cưới đặc biệt này còn có sự hiện diện của đông đủ tiểu thương chợ và bà con quanh khu vực. Cô dâu là người kinh doanh shop quần áo ở chợ Bỉm Sơn.


Đoạn clip thu hút được lượng lớn người theo dõi

Trong clip được chia sẻ, cô dâu mặc váy đỏ, xung quanh là rất đông tiểu thương khu chợ đến chúc phúc. Chú rể diện chiếc sơ mi trắng, quần Âu lịch lãm, ngực cài hoa. Người dân khu chợ  hò hét chúc mừng cặp tân lang, tân nương. 

Theo anh Nguyễn Xuân Thịnh, bạn thân của cặp đôi trong đoạn clip, cho biết rằng đám cưới được tổ chức vào sáng 2/8, tại chợ Bỉm Sơn, Thanh Hóa,. Chú rể tên Đinh Nhiệm (quê Thái Bình) và cô dâu chuyển giới Thảo My. Tình yêu của họ trải qua trong thời gian dài với khá nhiều thử thách cũng như kỉ niệm đáng nhớ.

Với mong muốn được tất cả mọi người công nhận tình cảm chân thành của mình, cặp đôi này đã cùng thực hiện các bước hợp pháp giấy tờ kết hôn và tổ chức hôn lễ. Đám cưới của Đinh Nhiệm và Thảo My được tổ chức khá hoành tráng với sự tham gia đầy đủ của gia đình đôi bên.

Clip đám cưới cô dâu chuyển giới ở Thanh Hóa gây bão cộng đồng mạng-1
Cô dâu trong bộ váy đỏ, chú rể diện áo sơ mi trắng, ngực cài hoa

Chú rể Đinh Nhiệm và cô dâu Thảo My quen biết nhau trong một lần đi du lịch, sau đó mạng xã hội và Facebook là cầu nối chính trong thời gian 2 bạn yêu nhau.

Từ lâu, Đinh Nhiệm và Thảo My luôn khao khát được sống và yêu như những người bình thường, họ đã cùng nỗ lực để thay đổi định kiến của xã hội, cộng đồng với người đồng tính.

Clip đám cưới cô dâu chuyển giới ở Thanh Hóa gây bão cộng đồng mạng-2
Đám cưới thu hút được sự quan tâm của nhiều người

Đám cưới của họ diễn ra vào sáng 2/8, là kết quả xứng đáng của nhiều nỗ lực, kiên định mục đích sống thật với chính mình. Với sự mạnh dạn và khao khát hạnh phúc, hôn lễ của Đinh Nhiệm và Thảo My xứng đáng được mọi người ủng hộ.

N.L
Theo Vietnamnet


Thanh Hóa chuyển giới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao