Clip: Đâm nát xe taxi, tài xế Range Rover vẫn tỏ thái độ 'bề trên'

Chạy tốc độ cao tông nát taxi nhưng tài xế xe Range Rover chỉ quan tâm đến xe mình, không thèm ngó ngàng đến những nạn nhân đang nguy kịch.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng mới xảy ra trên địa bàn phường Đồng Quang, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h10 chiều ngày 20/4, xe Range Rover mang BKS 60A 156.xx lưu thông với tốc đô cao trên đường Nguyễn Công Hoan hướng đi Trường tiểu Học Đồng Quang đi đường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên.

Dù sắp qua ngã tư nhưng tài xế xe Range Rover vẫn phóng với tốc độ cực nhanh. Lúc này một chiếc xe taxi (mang BKS 20A-153.xx đang di chuyển trên đường Phan Đình Phùng hướng Lương Ngọc Quyến đi Thống Nhất) đi tới liền bị xe Range Rover đâm ngang, cả 2 xe xoay tròn trên đường.

Clip: Đâm nát xe taxi, tài xế Range Rover vẫn tỏ thái độ bề trên-1

Xe Range Rover túi khí bung ra, tài xế không bị thương. Điều đáng nói tài xế xe Range Rover khi xuống xe lại không thèm quan tâm tới chiếc xe mình vừa đâm, anh ta chỉ kiểm tra xem xe mình có bị sao không.

Được biết trên xe taxi lúc này có 4 người trong đó có một bé gái. Theo một số nhân chứng thì một người phụ nữ (67 tuổi) đã không qua khỏi. 3 người còn lại bị thương sau đó được người dân đưa tới bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Clip: Đâm nát xe taxi, tài xế Range Rover vẫn tỏ thái độ bề trên-2

Clip: Đâm nát xe taxi, tài xế Range Rover vẫn tỏ thái độ bề trên-3

Clip: Đâm nát xe taxi, tài xế Range Rover vẫn tỏ thái độ bề trên-4
Hiện trường vụ tai nạn

MT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất