Clip: Đâm trúng cột, xe máy bay thẳng vào cửa kính bên đường

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe bay thẳng vào cửa kính cửa hàng quần áo bên cạnh, còn nạn nhân xoay tròn nhiều vòng dưới đất.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bốc đầu xe gặp nạn khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Sự việc xảy ra vào khoảng 5h ngày 5/2 và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại.

Trong clip, người đàn ông đang điều khiển xe máy trên đoạn đường vắng thì bất ngờ bốc đầu xe. Thế nhưng có lẽ luyện tập chưa kỹ nên người này đã không làm chủ được tay lái của mình sau cú bốc đầu, khiến cả người và xe lao sang vỉa hè bên phải, đập trúng cột bên đường. 

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe bay thẳng vào cửa kính của cửa hàng quần áo bên cạnh, còn nạn nhân xoay tròn nhiều vòng dưới đất rồi loạng choạng đứng dậy.

Chiếc cửa kính của hàng quần áo vô duyên vô cớ trở thành "nạn nhân" của vụ tai nạn, vỡ tan nát. May mắn, người đàn ông kia chỉ bị thương nhẹ. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận được rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ của cư dân mạng. 

Một vài ý kiến của mọi người dưới bài đăng: 

- Này thì thích thể hiện này, lần sau luyện tập cho kỹ rồi hãy biểu diễn nhé người anh em. 

- Đi bình thường còn chưa ăn ai lại còn bày đặt bốc đầu đồ, may là không nguy hiểm đến tính mạng đấy. 

- Tội bác chủ cửa hàng quần áo quá, tự dưng mất toi cánh cửa kính, không biết đồ trong quán có cái nào bị đâm bay không nữa!

HT 
Theo Vietnamnet


Bốc Đầu tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất