Clip: Đâm vào siêu xe Porsche, người đàn ông say xỉn gục luôn trên xe máy ngủ gật, giọng vẫn lè nhè 'Chị thông cảm'

Chiếc siêu xe đắt tiền đang đỗ bên lề đường bị người đàn ông có biểu hiện say xỉn đâm vào. Sau đó, người này vẫn giữ nguyên tư thế và ngủ ...

Ngày 10/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ va chạm giữ xe máy và một chiếc siêu xe đắt tiền hiệu Porche.

Trong clip, dù chiếc xế hộp đang bật xi nhan đỗ bên sườn đường nhưng vẫn bị người đàn ông trung tuổi điều khiển xe máy đâm vào đuôi xe. Sau tai nạn, tài xế xe máy ngồi gục luôn vào đầu xe và... ngủ.

 

Khi chủ chiếc xe bước xuống đến nói chuyện phải trái, người đàn ông mắt vẫn nhắm nghiền, giọng lè nhè: "Chị thông cảm". Nhận thấy người lái xe máy không thể tỉnh táo để giải quyết nên người phụ nữ đành nhờ lực lượng chức năng đến giải quyết. 

Bức xúc trước cảnh tượng khó coi của người đàn ông, chủ chiếc xe nói: "Xe em dừng xi - nhan đàng hoàng cho bọn trẻ con xuống. Đây, say rượu rồi, ngất người rồi, ngủ luôn. Không đỡ được. Thông cảm rồi ông say ông đâm vào người ta thì thế nào". 

Clip: Đâm vào siêu xe Porsche, người đàn ông say xỉn gục luôn trên xe máy ngủ gật, giọng vẫn lè nhè Chị thông cảm-1

Clip sau khi đăng tải khiến dân mạng vô cũng phẫn nộ trước hành động say xỉn vẫn lái xe của người đàn ông. Bởi nó không chỉ gây nguy hiểm cho chính người đàn ông này mà còn cả những người tham gia giao thông xung quanh. 

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot say rượu siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao