Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do không xuất hiện tại thảm đỏ MTV EMA 2017

Vì sự cố bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng và rất nhiều nghệ sĩ khác đã bị BTC "lùa" vào khán phòng thay vì xuất hiện tại thảm đỏ như đã thông báo.

Tối Chủ Nhật 12/11 (giờ địa phương), lễ trao giải âm nhạc MTV Europe Music Awards đã diễn ra tại SSE Arena, Wembley, London, Anh Quốc. 

Lễ trao giải MTV EMA 2017 quy tụ nhiều ngôi sao lớn của thế giới trong đó đại diện của Việt Nam - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự háo hức khi xuất hiện tại sự kiện đình đám này. Năm nay, giọng ca Say tình được đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asian Atc).

Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do không xuất hiện tại thảm đỏ MTV EMA 2017-1
Mr. Đàm chuẩn bị trang phục trước giờ xuất hiện tại thảm đỏ

Đàm Vĩnh Hưng đã mang gần 80kg trang phục, phụ kiện để chuẩn bị cho các hoạt động nằm trong sự kiện âm nhạc lớn nhất châu Âu này. Tuy nhiên, ông hoàng nhạc Việt không xuất hiện tại thảm đỏ như đã thông báo khiến nhiều khán giả xem livestream cảm thấy khó hiểu.

Ngay lập tức, Mr. Đàm đã lên tiếng về sự việc này trên facebook cá nhân. Anh cho biết chương trình gặp sự cố vào phút chót nên BTC đã "lùa" nghệ sĩ vào sân khấu và cắt luôn phần xuất hiện tại thảm đỏ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Đã chuẩn bị hết tất cả vậy mà... vì chữ V của Việt Nam nằm ở gần chót nên được sắp xếp phải xuất hiện gần chót. Rồi bỗng dưng cố 'sự cố' ngay trước thảm đỏ thế là Hưng và một nhóm ca sĩ bị lùa vào sân khấu. Lúc đó Hưng có bàn với ekip là có nên xuất hiện không vì lo sợ dễ xảy ra khủng bố ở nơi đông người như thế này! 

Nghĩ tới nghĩ lui rồi cũng vì mặt mũi của mình là đại diện Việt Nam nên quyết định vào trong. Ngồi được nửa tiếng thì ekip quyết định gọi H về!"

Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do không xuất hiện tại thảm đỏ MTV EMA 2017-2
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi khán giả vì đã không thể xuất hiện tại thảm đỏ như đã thông báo

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì không thể xuất hiện tại thảm đỏ như đã thông báo từ trước. Sau lời chia sẻ của Mr. Đàm, cộng đồng người hâm mộ đều ủng hộ quyết định của anh, nhiều lời động viên được gửi tới cho nam ca sĩ: "Anh bình an là mọi người mừng rồi", "Quan trọng anh luôn là vị trí số 1 trong tim người hâm mộ thì mấy thứ kia có là gì đâu".

Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do không xuất hiện tại thảm đỏ MTV EMA 2017-3
Người hâm mộ động viên an ủi Mr. Đàm

Ngoài việc không xuất hiện tại thảm đỏ, đại diện duy nhất của Việt Nam cũng để vuột mất giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất vào tay nam ca sĩ James Reid của Philippines.

MTV Việt Nam đã lên tiếng nhận lỗi về mình khi thông báo sai thời gian bình chọn dẫn đến việc Việt Nam phải nhường giải Best Southest Asian Act cho Philippines.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do không xuất hiện tại thảm đỏ MTV EMA 2017-4

Theo thông tin trên trang website chính thức của MTV Việt Nam, thể thức bình chọn trực tuyến sẽ diễn ra từ 04/10 – 06/11/2017. Đến 23/10, MTV Việt Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thư của MTV châu Âu mời tham dự Lễ trao giải MTV châu Âu tại London, cùng với thông tin Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. 

Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra, thực tế vòng bình chọn vẫn tiếp tục kéo dài đến 11/11 - một ngày trước khi kết quả công bố chứ không phải ngày 06/11 như MTV Việt Nam đã đưa tin. Chính sự nhầm lẫn đó đã giúp Philippines vượt qua và giành giải nhất.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


MTV EMA Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất