Clip: Dân tới xin test Covid-19, nhân viên y tế giật điện thoại rồi thách thức

Khi thấy đối phương cầm điện thoại quay, nữ hộ sinh đã tức giận giật máy rồi nói giọng thách thức: "Thích test hay không?".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người dân đến trạm y tế để test nhanh Covid-19 nhưng đã bị nhân viên y tế tại đây từ chối và tỏ thái độ thách thức. Đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. 

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 3/3 tại Trạm Y tế xã Nam Điền, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Thời điểm này, có 2 vợ chồng đưa con nhỏ có dấu hiệu mắc Covid-19 đến trạm yêu cầu test Covid-19 nhưng nữ hộ sinh tại đây đã từ chối và nói rằng hết que test.

Bức xúc trước thái độ của nữ hộ sinh, người đàn ông được cho là bố cháu bé đã dùng điện thoại của mình ghi lại sự việc. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, cô này đã đưa ra lý do: "Nếu như không phải cảm thì không test thời điểm giờ". Khi thấy đối phương cầm điện thoại quay, nữ hộ sinh đã tức giận giật máy rồi nói giọng thách thức: "Thích test hay không?". 

Tiếp đó, nữ hộ sinh liên tục văng lời thô tục vừa chửi bới thách thức vừa dùng tay gạt điện thoại của người dân. 

Nữ hộ sinh trong đoạn clip trên được xác định là chị Nguyễn Thị Hải. Sau khi xem được đoạn clip trên MXH, ông Nguyễn Viết Phúc, Trưởng Trạm Y tế xã Nam Điền đã vô cùng bức xúc và yêu cầu chị Hải phải làm bản trường trình trình bày rõ sự việc.

Trao đổi với Người Lao Động, ông Nguyễn Sỹ Quý, Chủ tịch UBND xã Nam Điền cho biết, ông đã nắm được sự việc và yêu cầu nữ hộ sinh viết tường trình. 

HT(t/h) 
Theo Vietnamnet


COVID-19 nhân viên y tế

Tin tức mới nhất