Clip: Đang đi bộ trên đường, người đàn ông bị ô tô húc bay

Người đàn ông đang đi bộ thong dong trên đường, bất ngờ bị chiếc ô tô phía sau lao tới, đâm trúng văng về phía trước.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào tối ngày 1/1/1 vừa qua. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip, 1 người đàn ông đang đi bộ thong dong trên đường thì bất ngờ bị chiếc ô tô phía sau lao tới, đâm trúng văng về phía trước. Sau đó, chiếc xe cuốn theo người đàn ông vào gầm ô tô rồi tiếp tục phi thẳng lên vỉa hè và chỉ dừng lại khi đâm phải cái cây gần đó. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Nghe thấy tiếng động lớn, một vài người dân gần hiện trường hốt hoảng chạy ra xem xét tình hình. Theo người đăng tải clip, tài xế ô tô là 1 người phụ nữ. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Đoạn clip được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng lỗi sai thuộc về tài xế ô tô đi ẩu, không quan sát phía trước khi chạy xe. 

Một vài người khác cho rằng lỗi thuộc về người đi bộ, có vỉa hè không đi lại đi vào phần đường dành cho các phương tiện giao thông di chuyển. Đồng thời khi đi đường, người này không tập trung quan sát vì thời điểm xảy ra tai nạn ô tô không đi nhanh, nạn nhân hoàn toàn có thể tránh được. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Không hiểu sao ô tô đi rõ chậm, có cả đèn sáng mà lại không nhìn thấy người đi bộ phía trước nhỉ? Lẽ nào do tài xế không tập trung. 

- Trách tài xế ô tô thì cũng phải trách cả nạn nhân nữa, ngang nhiên đi dưới lòng đường trong khi có vỉa hè rộng thênh thang. 

- Vụ này lỗi là của cả 2, 1 người nghênh ngang đi giữa đường, 1 người lái xe không quan sát kỹ. 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất