Clip: Đang lên chùa 'giải hạn' cho bớt đen, 2 tên cướp bị tóm

Không tìm được con mồi, 2 tên cướp lên chùa 'giải hạn' cho bớt đen. Ai ngờ bị cảnh sát hình sự tóm gọn.

Ngày 27/1, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn đang tạm giữ Trịnh Khánh Đăng và Phan Dương Anh (cùng SN 1996; cùng ngụ xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo Người Lao Động đưa tin, vào trưa 19/1, khi phát hiện một đôi nam nữ để 1 túi xách trên xe máy, Đăng và Anh liền điều khiển xe máy chạy theo phía sau.

Sau hơn 10 km theo dõi, đến đoạn đường vắng (thuộc xã Minh Diệu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu), 2 đối tượng này nhanh chóng áp sát xe đôi nam nữ, giật túi xách bên trong có 2 vòng bạch kim trị giá trên 50 triệu đồng, tiền mặt gần 60 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Clip: Đang lên chùa giải hạn cho bớt đen, 2 tên cướp bị tóm-1

Clip: Đang lên chùa giải hạn cho bớt đen, 2 tên cướp bị tóm-2

Tại đồn công an, các đối tượng khai nhận, sau khi kiểm tra túi xách, bọn chúng chia nhau tiền mặt, còn 2 vòng bạch kim thì nghi là giả nên đã vứt bỏ.

Chiều 26/1, 2 đối tượng này tiếp tục đi tìm "con mồi" để thực hiện hành vi nhưng không thấy nên đã rủ nhau đến một ngôi chùa ở huyện Vĩnh Lợi để "giải hạn". Khi vừa đến nơi thì cả 2 bị công an mời về làm việc.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, 2 đối tượng đã cúi đầu nhận tội đã gây ra vụ cướp giật tài sản nêu trên.

Clip: Đang lên chùa giải hạn cho bớt đen, 2 tên cướp bị tóm-3

Clip: Đang lên chùa giải hạn cho bớt đen, 2 tên cướp bị tóm-4
2 đối tượng khi bị bắt

MT
Theo Vietnamnet


Bạc Liêu cướp giật

Tin tức mới nhất